***
Phòng ăn to lớn, bày giữa phòng là một chiếc bàn tròn lớn, trên đó đặt ít nhiều khoảng mười mấy món ăn. Không chỉ có cách trang trí cùng màu sắc đẹp, mùi hương lan toả trong phòng thật thơm nức mũi.Ngồi ở vị trí chủ toạ là Bạch đại nhân - chủ nhân Bạch gia. Hai bên tay trái phải là hai vị phu nhân tuổi ngoài tam tuần. Bên tay phải của đại nhân là chính thất phu nhân, trông mặt bà hơi khó chịu, bên cạnh bà là một nam tử, trông khí phách hiên ngang, trên mặt luôn hiện diện nụ cười nhẹ, bên cạnh là một nữ tử, trông xinh đẹp mĩ miều, nhưng lại hơi kiêu căng, hay lườm nguýt người xung quanh. Bên tay kia của Bạch đại nhân là nhị phu nhân. Người này một thân bạch y nhìn trang nhã xinh đẹp động lòng người. Ngồi bên cạnh bà là một thiếu nữ trông hơi mũm mỉm, trên mặt luôn hiện ý cười, chốc chốc lại nói với mẫu thân mình vài câu.
" Dương nhi, Mã Mã, ngồi xuống ngồi xuống. " Bạch đại nhân thấy hai quý nữ vừa bước vào liền nói.
Đang định bước lên mấy cái ghế còn trống trước mặt thì Hoa nhi nắm nắm gấu áo của Nhân Mã lại. Lúc này Hoa nhi cùng Uyên nhi cùng lúc hành lễ.
" Lão gia, phu nhân, nhị phu nhân. " nhún người một cái. Lại hướng về bên cạnh " Tứ công tử, ngũ tiểu thư, lục tiểu thư. "
Lúc này Bạch Dương cùng Nhân Mã mới ngộ ra. Từ lúc bước vào cũng chưa hành lễ. Liền cứng nhắc theo hai nha hoàn bên cạnh làm theo " Phụ thân, phu nhân, nhị phu nhân, các muội đệ hảo. "
" Nhị tỷ, tam tỷ. " người ngồi bên cạnh nhị phu nhân kia - Bạch Nhạc - lục tiểu thư liền tươi cười đứng lên kéo tay hai nàng lên ngồi xuống ghế.
" Ô hô, hai tỷ không sao chứ? Lần này lẻn ra ngoài chơi lại đem về cho Bạch gia chúng ta một trận nhốn nháo a. " Bạch Liên - con gái của đích phu nhân - ngũ tiểu thư lên tiếng.
Nghe đến đây, Bạch đại nhân sa sầm mặt mày. " Nhân Mã, Bạch Dương, lần sau ra ngoài không cần ăn mặc quái lạ như vậy, cũng đem theo vài người đi phòng trường hợp khẩn cấp. "
" Dạ phụ thân. " Nhân Mã nhanh nhẹn đáp. Trong lòng nàng thầm nghĩ " Ăn mặc quái lạ đâu chứ, là do người cổ đại chưa từng thấy qua thôi. Bộ đồ đó khá đắt ở thế kỉ 21 đấy. "
" Phụ thân, ngày hôm nay vì có việc ngoài ý muốn mà không đến Hương Quang tự được. Ngày mai người lại cho chúng con đến đó lần nữa nhé. " Bạch Dương lúc này cũng nói luôn việc của ngày mai để tránh bị người khác lại nói hai nàng trốn ra ngoài.
" Trên người hai tỷ không bị thương chứ? Hay là nghỉ ngơi vài ngày lại đi? " Bạch Nhạc liền hỏi.
" Cám ơn muội quan tâm, hai tỷ không sao. " Nhân Mã gật gật nói.
" Nếu trên người không có gì đáng ngại thì hãy đi đi. Lần này thì cẩn thận một chút. " Bạch đại nhân phất tay một cái.
" Đa tạ phụ thân. " hai nàng đồng thanh.
" Hôm nay nháo một trận lại kinh động đến cả vương gia. Hai người còn chưa thấy đủ hay sao? Còn đi đến đó gặp tiện ni đó ?" Đích phu nhân nhíu mày nói.
Đi gặp tiện ni sao? Tiện ni mà bà ta nói là ai? Như vậy nhất định ngày mai càng phải đi.
" Cái gì tiện ni chứ... Bạch gia chúng ta rõ ràng chịu ân của Bạch ni cô. " Bạch Nhạc phụng phịu nhỏ miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao ) Duyên Kiếp
RandomAuthor: Doãn Hi Category: Cổ đại, xuyên không, hài, ngược. Length: Longfic Status: On - going Rating: All ( mọi người) Warning: Truyện hư cấu, mọi chi tiết đều do au tự viết, chưa từng tham khảo hay bê truyện của người khác vào truyện mình. Summar...