" Tiểu cô nương a, Ngô ma ma đã nhận tiền của bổn công tử ta, và chỉ định nàng sẽ phục vụ cho ta, nàng hãy ngoan ngoãn theo ta về phủ nào!? " một tên nam tử dáng có chút mập mạp nói với vẻ mặt sở khanh như muốn chạm vào nữ tử trước mặt, đằng sau có vài nam tử nhìn như là bằng hữu của hắn cùng một ít gia nhân phụ hoạ theo.
" Công tử xin tự trọng, Xữ Nữ đã nói sẽ không đến phủ hát riêng cho bất kì vị công tử nào thì hôm nay cũng không ngoại lệ. " nữ tử vận lam y ương ngạnh nói.
" Rượu mừng không uống nàng muốn uống rượu phạt ? " Tên nam nhân kia gằn giọng " Người đâu đem nàng về phủ cho ta. "
Thấy chuyện bất bình bên này Nhân Mã và Bạch Dương đã bắt đầu rục rịch. Sao có thể trơ mắt ra nhìn mấy tên này giở trò sở khanh giữa nơi đông người như vậy được ? Vừa tính nhấc chân lên thì có một công tử bước ra từ đám đông ở phía bên kia.
" Ban ngày ban mặt cũng quá trơ trẽn đi? Một cô nương xinh đẹp như vậy, há để ngươi tùy tiện dẫn đi? "
Giọng nói toả ra một khí phách bức người, câu đầu thốt ra như đang chất vấn những tên vô lại, câu sau hắn lại tự biến mình như những tên vô lại đó, đi trêu chọc vị tiểu mỹ nhân xinh đẹp trước mặt kia.
" Chà chà... Trông như là cảnh anh hùng cứu mỹ nhân như trong phim kiếm hiệp vậy nhỉ ?" Nhân Mã huých tay Bạch Dương nói.
" Cũng có khi... " Bạch Dương nhẹ đáp một tiếng.
Bên này Cự Giải bất ngờ nhìn người vừa lên tiếng kia, đồng thời cũng liếc mắt nhìn về phía Thiên Yết.
" Tên tiểu tử thối ngươi từ đâu chạy ra cản đường ông thế? Ngươi không có mắt nhìn sao? Nhìn rõ xem ta là ai đây? " tên vô lại nọ có chút tức giận hỏi ngược lại.
" Ngươi là nhân vật nào ta chẳng có hứng thú muốn tìm hiểu. Cái mà ta có hứng thú chính là những hành động vô lại của các ngươi. " chàng trai nọ phất nhẹ tay áo ngân tiếng nói.
" Ngươi ngươi..... " tên vô lại mãi vẫn không đáp được lời.
" Ngươi thật chán sống mà, ngươi không biết Diệp công tử quý tử của Diệp gia trang giàu có nhất thành Lương này sao? " một tên từ phía sau bước lên chỉ vào mặt hắn mà nói.
" Luận giàu có, luận cường quyền ai có thể vượt qua hai tên mặt than đứng bên kia đây? Chỗ mà ngươi đang đứng hống hách này từng tấc đất cũng đều là họ giữ vững, ngươi có tư cách gì xưng bá xưng vương đây? " Nhân Mã tức xì khói nhào ra xắn tay áo tuôn một tràng.
Không khí lắng đọng lại một chút, tên vô lại suy nghĩ một chút liền quát to " Ngươi lại là con nhãi nào đây? Hai tên mặt than mà ngươi nói là đại nhân vật nào? Đáng sợ bằng gia ta không?" tên vô lại giở mặt sở khanh đắc chí.
" Ta là con nhãi thích cản đường những tên đặc biệt vô lại như ngươi đấy. " Nhân Mã hấc mặt nói.
" Đừng phí lời nữa, người đâu lên bắt hai người đó lại cho ta. " hắn gầm lên với đám gia nhân đằng sau lưng kia.
Quả thật đáng ghét, động khẩu không xong liền động thủ? Mấy tên gia nhân hung tợn đằng sau bắt đầu thủ thế chuẩn bị bổ nhào về phía chỗ của Nhân Mã cùng tên nam tử kia. Mặt mọi người lúc đó liền biến sắc. Thật không hay!! Lại xảy ra ẩu đả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao ) Duyên Kiếp
RandomAuthor: Doãn Hi Category: Cổ đại, xuyên không, hài, ngược. Length: Longfic Status: On - going Rating: All ( mọi người) Warning: Truyện hư cấu, mọi chi tiết đều do au tự viết, chưa từng tham khảo hay bê truyện của người khác vào truyện mình. Summar...