Chương 8

377 35 4
                                    

" Hai người các ngươi rốt cuộc là ai ? "

* Bang * Trong đầu hai nữ tử như nổ oang một cái ong ong xoay cuồng. Bạch ni này là thần tiên sao? Vừa nhìn đã biết hai nàng không phải người cổ đại. Cũng có thể lắm chứ, gương mặt thanh tú không nhiễm chút bụi trần, dáng người lại thanh nhã thoát tục như vậy trông cũng thập phần giống tiên tử. Lẽ nào thời này còn có thần tiên sao? Vậy là thuộc niên đại nào đây? Còn trước cả thời Tần sao ? Lí nào lại như vậy, hay là đi tu sẽ được hấp thụ linh khí, sau đó có khả năng làm tiên nhân ?

" Bạch ni, sao người lại hỏi chúng con như vậy ? Là.... tụi con đây mà." Nhân Mã cười trừ nói.

Bạch ni lúc này bất động thanh sắc, nhìn hai nàng một chút mới khẽ mở miệng " Thôi được rồi, hai ngươi đừng cố che dấu nữa. Nói xem hai tiểu thư Bạch gia các ngươi đã đem đi đâu rồi ?"

" Bạch ni, người sao lại nói chúng con không phải là họ ? " Bạch Dương nhíu mày hỏi.

" Mã nhi và Dương nhi không bao giờ gọi ta là Bạch ni, các ngươi vừa tới đã một câu Bạch ni, hai câu cũng là Bạch ni. Còn có, tuy dung mạo của hai người tương đồng với hai nàng nhưng cũng không hoàn toàn là giống. Nụ cười có hồn của ngươi và ánh mắt trong sáng của ngươi vốn không có trên gương mặt của hai người Mã nhi và Dương nhi. " Bạch ni tuy đang buộc tội nhưng lại chậm rãi từ tốn mà không ề dồn dập chèn ép hai nàng.

Biết rằng không thể che dấu được bà, các nàng nhìn nhau một cái, sau đó quyết định nói tất cả với bà.

" Chúng con nói ra, chỉ mong Bạch ni người sẽ không cho rằng chúng con bịa chuyện hoang đường và đem tụi con đến quan phủ. Bạch ni, người hứa đi !" Nhân Mã hít sâu một hơi nói. 

Bạch ni cũng không đáp lời chỉ nói ra bốn chữ " Ta đang chờ nghe. "

" Tụi con không phải là người cổ đại, à ừm, không phải là người ở nơi này. Chúng con là xuyên không đến đây. Còn vấn đề của hai tiểu thư họ Bạch kia chúng con cũng không biết các nàng đang ở đâu. Chúng con chỉ biết chính mình đã vượt thời gian đến một niên đại chưa từng đọc trong lịch sử. " Bạch Dương nói.

" Cái gì gọi là xuyên không ? " Bạch ni khó hiểu hỏi lại.

" Chính là, tụi con từ một không gian khác tới đây, là... nói nôm na chúng con từ tương lai đến đây. Nơi mà tụi con sống không còn những tập tục như ở đây nữa, có thể nói là nơi chúng con sống đã thay đổi hoàn toàn so với bây giờ. " Nhân Mã giải thích.

Bạch Dương tiếp lời " Nghe đúng là hơi hoang đường, nhưng đó là sự thật. Thật ra ở nơi chúng con ở đã từng nghe đến chuyện " xuyên không " này, nhưng chỉ toàn là những điều hư không, chính chúng con cũng không tin, nhưng khi lâm vào hoàn cảnh này rồi, tụi con mới mơ hồ chấp nhận sự thật này. Với một nơi có phát triển như nơi chúng con sống còn chưa tin đây là sự thật thì đối với người cổ đại nơi này mà nói, nó thật sự là một chuyện hết sức hoang đường. "

" Bạch ni, người nhất định phải tin chúng con, chúng con thật không phải như người nói, chúng con không hề làm hại hai nữ tử họ Bạch để thế chỗ đâu." Nhân Mã nắm lấy tay của Bạch ni nói.

(12 Chòm sao ) Duyên KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ