Chương 10

458 30 10
                                    

" Đói bụng quá!! " Bạch Dương nhẹ than một tiếng.

" Đi cả ngày rồi, lại chưa ăn trưa, chỉ ăn được một xâu hồ lô thì sao no? " Nhân Mã cũng cảm thấy có chút đói liền phụ hoạ.

Nghe hai tiểu thư nhà nàng than thở, tiểu Hoa từ trong tay áo lấy ra một chiếc khăn tay, gói ở bên trong là một ít bánh.

" Nhị tiểu thư, tam tiểu thư hai người ăn một chút đi. " tiểu Hoa mở ra rồi nói.

" Ngươi thật chu đáo, lại còn đem bánh theo. " Nhân Mã cười tươi nhận lấy bánh [ Crốp...]  " Ưm... Ngon quá!! " Nhân Mã cảm thán.

" Đúng vậy, rất ngon a. Là của ngự trù trong phủ làm sao? " Bạch Dương ăn thử, cảm thấy có chút hiếu kỳ. Bánh này thật sự ngon, trong vị ngọt có chút đăng đắng lại rất thơm, bên trên còn rải cánh hoa hồng trông rất đẹp mắt, ăn không ngấy lại muốn ăn thêm.

" Là của tiểu Uyển làm, nô tỳ lén đem theo ăn vụng thôi. " tiểu Hoa lém lỉnh nói.

Nhìn tiểu Uyển đang cẩn thận rót nước trước mắt Nhân Mã có chút tán thưởng " Thật sao? Tiểu Uyển ngươi thật giỏi, vừa chu đáo lại biết vào bếp, làm nô tỳ không phải lãng phí hay sao? "

Tiểu Uyển nghe lời khen có chút đỏ mặt cúi đầu " Nô tỳ không dám. "

Nhận lấy ly nước từ tay tiểu Uyển Bạch Dương nói " Mùi vị quả thật rất ngon, rất lạ miệng, lần sau lại làm cho chúng ta nếm thử nhé? "

" Tiểu Uyển nàng thường hay làm, đừng nói đến bánh, kẹo những thứ lặt vặt nàng còn có thể làm món chính, không những thế còn biết nữ công. " tiểu Hoa nói đoạn dừng lại lấy túi thơm đang treo trên người đưa ra " Đây là của nàng thêu cho nô tỳ a. "

" Một đoá hoa sao? Tên của ngươi a. " Nhân Mã cầm túi thơm khen " Ngươi quả thật đa tài, cái gì cũng có thể làm được. "

Tiểu Uyển lúc này cũng chỉ biết cúi đầu đỏ mặt. Tiểu Uyển này dịu dàng chu đáo, hiểu biết rộng lại hiểu chuyện, tiểu Hoa thì lại có tính cách giống Nhân Mã, cũng rất tự tại vui vẻ. Hai nàng quả thật sinh nhầm thân phận, nếu các nàng không phải nô tì thì cuộc sống của các nàng không phải khổ cực như vậy.

Lúc này xe ngựa dừng lại ở trước Bạch phủ. Vừa xuống xe đã thấy phụ thân đại nhân đang chuẩn bị rảo bước vào trong.

" Phụ thân!! " Bạch Dương cùng Nhân Mã sau khi bị tiểu Uyển và tiểu Hoa nhắc nhở liền gọi một tiếng.

Nghe được tiếng gọi ông liền quay ra, thoáng bất ngờ nhưng sau đó ông nhoẻn miệng cười " Hai đứa vừa về sao? Cũng không còn sớm a, đã cùng Bạch ni nói những gì rồi? "

" Hôm nay chúng con đến đó cùng lúc với Cự Giải, sau đó nói vài câu với Bạch ni liền cùng Cự Giải bọn họ đi ra ngoài, bên ngoài tụi con gặp phải....... " Nhân Mã líu ríu kể lại chuyện hồi chiều.

Hai nàng từ trước đến giờ đều sống thiếu tình thân, vừa xuyên không lại có một phụ thân hết mực yêu thương thế này, lại ấm áp đến thế bất giác cũng xem ông là phụ thân của mình. Nếu đã xuyên không vào cơ thể của hai thiên kim Bạch phủ cũng nên chấp nhận thân phận của họ, sống tốt quãng thời gian còn lại của họ. Nơi này tuy là nơi đất khách nhưng lại nhận được một phụ thân hết mực yêu thương mình cùng một Bạch ni dịu dàng ấm áp, lại có hai người là tiểu Uyển cùng tiểu Hoa bên cạnh thật là không uổng xuyên tới. Nếu nói người cổ đại không nhận tình thân, sống không tình không nghĩa thì ít nhất đối với hai nàng có bao nhiêu người bảo bọc bên cạnh như thế cũng đủ thay đổi suy nghĩ lại về người cổ đại rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 Chòm sao ) Duyên KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ