Chapte 4

28 3 0
                                    


Tekko PoV ☆
  

           After an hour ay nakarating kami sa pilipinas mabuti nalang at gabi na ngayon naglakad na kami patungo sa kanya kanyang sasakyan na gagamitin paputang restaurant . Habang dumadaan kami lahat ng body guard ay yumuyoko at tang-nging tango lang ang sagot ko. Tinungo ko ang yellow sport car habang nakabuntot naman yong mga aso ni kirida . Tsk .Hinintay ko muna makaalis sila bago ako sumunod  humarap muna ako  mga body guard na naka buntot sa aking likuran.

Don't fallow me dog . ( cold voice )

But , may lady . Madame told us to keep in our eyes on you.

Are you fucking nut's or i pull my gun jegger to shot your fucking head

       Ang ayoko sa lahat ay ang hindi sumusunod sa utos ko kaya walang patumpik tumpik ay agad kong itinutok ang baril ko sa noo niya . Nakita ko naman kong pano ito nagulat at lumunok ng sariling laway .  Napangisi naman ako sa ginawa niya inilibot ko ang aking mga mata gulat at takot ang naka rehestro sa kanilang mukha ganyan nga katakutan niyo ko dahil hindi niyo alam kung sino kaharap niyo. Nang makabawi ito sa pagkaka gulat ay mag bow ito.

Masusunod may lady  ..

Good Don't tell that slut .

Yes , may lady .

        Agad akong sumakay sa yellow sport car. Tiningnan ko ang orasan 10 munite before start the dinner meeting . Agad kung pinaharurot ang kotse ko in speed 100%  tumbay muna ako ng ilang minuto upang mag sindi ng sigarilyo pampatanggal stress nakaubos ako ng 3 stick after 10 minute ay nakarating ako sa pupuntahan kong restaurant

       Naglagay muna ako ng lipstick bago bumaba . Inilibot ko ang aking paningin at lahat ata ng tao ay napapalingon tuwing dumadaan ako sa harapan nila may bulungan akong naririnig paghanga , pagkainggit , pang babash sa mukha niya .

Girl1 -> o my girl look she's beautiful .

Girl2 -> ano kaba maganda pa ako diyan noh . Retokada lang yang tingnan mo mukha niya maigi diba  ..

Girl3 -> ewww. Oo nga . Ayoko sa kanya para siyang slut ..

Girl2 -> let's go

Tsk .. pathetic bitch .

Boy1 -> o men ang ganda niya nakakapagtaas ng alaga .

Boy2-> oo men , ako nga gusto ng kumawala .

Boy3-> shit naninikip na ang akin ..

Boy4-> guy's mukang kailangan ko nang mauna gusto ko nang mapagbabalingan . Mukang galit na ang akin . See in school.

       Smirk . Yan lang ang mga naririnig kong bulungan  hanggang dumapo ang mga mata ko sa nagtatawanan .

Plastic slut. (Murmuring)

        agad akong umopo ng walang pahintulot nila .tsk  Wala akong paki alam kung bastos man ako sa harap nila mabuti nga na ma distract sila para wang kasalang maganap linyik lang ang wakang ganti sa mga taong ito.  lahat sila napatigil sa katatawa at sabay sabay na lumingon sa gawi ko

What?

          hindi ko man tingnan Alam kong nanlilisik ang mga mata ng mangkukulan  kahit hindi ko man tingnan nararamdaman ko ang presensiya nito na nagliliyab ito sa galit . I dont care mabuti panga na mapahiya ako na nasa paligid siya dahil alam kung hindi niya ako papalampasin sa kahangalan ko dahil para sa kanya isa siyang reyna na kailangan igalang "DAW" . How pathetic mind slut is always slut never change .

Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon