* Please Comment & vote *
:::::::☆::::::::::☆:::::::::::☆:::::::
☆ Heiro PoV ☆
Nang bumukas ang elevator ay naglakad pa kami ng anim na hakbang bago marating ang pintuan ng room niya . Agad nitong kinuha ang card and she slide it to be unlock the door .
Pumasok kami sa loob nice room very elegant agad akong dinala sa kwarto nito at sinunggaban ng mapusok na halikWoah ! Easy babe .
I can't wait baby boy .
I smirk this girl is faster . Nagmamadali itong hubarin ang kanyang suit at unbotton my white polo shirt .
Hindi narin ako nakapalag at tinugon ko ang mga halik niya hanggang sa napahiga kuna ito sa malambot na kama habang tumatagal ay nagiging agresibo ang bawat halik namin sa isa't isa walang pasubali ay pinunit ko ang dress nito ..Shit . Bakit mo pununit ang dress ko . Alam mo bang mahal yon .
Don't worry , we buy more dress tomorrow
Talaga !
Yeah .
Ipinagpatuloy kona ang mga halik namin na nahinto kanina hanggang pababa sa kanyang leeg patungo sa kanyang dibdib shit subrang laki . Kahit na nasa 35 years old na ang babaing to ay malolosog parin ang hinaharap nito shit ...nakakatigang
Patuloy parin ang pagmamasahe ko sa kanyang dibdib habang naglalakbay ang kamay ko patungo sa kanyang bibingka ipinasok ko ang tatlo kong dalire shit ..
Walang mintes at minasahe ito ng mabilis subrang luwag nito ah . Ilan na ba ang nakapasok dito na kahit apat na nadari ang nakapasok wala rin sablay ..Shit baby boy , faster more , I'n near ..
As you wish .
Binilisan kopa lalo hanggang nanginig ang katawan nila ibig sabihin ay nakaraos na ito ..
Mmmm...
BINABASA MO ANG
Secret Equality
ActionShe train herself to become Cold , heartless and Ruttless girl she's now a secret professional killer known as BLACK in assassin world . She want revenge for her lovely mother death in long year have past Kilala siya sa labas bilan...