Chapter 11

31 3 0
                                    

☆amanda smith PoV ☆

           Kanina pa ako palundag - lundag sa kama dahil sa kasiyahan . Biruin mo magbibigay ng card ang lalaking yon  at milyon pa ang laman ng card hahahaha ..

O my gosh . Marami na naman aking pera shit na lalaking yon mapirahan nga hahaha ..

      ahmmm.

Mapapasa akin karin Heiro GONG YOO mark my word . Dahil may hawak akong alas sayo

       Tumawa ako ng tumawa na parang baliw . Kinuha ko ang manika na naglalaman ng Video tape kung ano ang ginawa ko kanina . Ang talino ko talaga sa lahat ng bagay ( evil smile )

     Maghintay kalang hahahahahahahahahahahaha

-------'--'----------'--'-------------'--'----------

           ☆ Tekko PoV ☆

             2 days past , ay parati lang ako nasa bar umiinom ng alak dahil sa lintek na kasal nayan .
      Medyo lasing narin ako dahil sa tama ng alak nang makarating ako sa mansiyon ay agad kong ipinark ang kotse ko sa garahe. Nang  Bumaba ako at pasuray suray naglakad papasok ng mansiyon habang ang mga maid ay binabati ako ..

Tsk..

     I'm in the middle of walking someone talk behind my back .

Where have you been princess i call you but you won't answering your phone .

You dont care !

Yes I care .

No , your not .

     Sigaw ko pabalik sa kanya anng karapatan niyang pagtaasan ako ng busis isa lamang siya sampid sa pamamahay na ito ..

What wrong with you princess ,   i always care to you because your my little sis .

       Tinanggal ko ang mga kamay niya na nakahawak sa mga balikat ko at tumawa ng mapakla . This boy is getting into my nerve

Tsk .. do you remember the day that we made a pinky promiss you said your not leaving in my side but .

        i stop then tumawa ng mapakla sa harap niya . Pathetic

pero umalis ka parin ngayon sabihin mo na sa akin na nag aalala kapa rin ngayon.

Princess..

Dahil ako wala na akong pakialam sa sarili ko. All my life  I'm misserable everyhour , everyday , everynight  the pain is still fresh in my mind .

I'm sorry ..

Sorry !! Hahaha your fucking kidding me . Tsk . Tsk . Tsk .

       Tinalikuran ko ito  at naglakad palayo tsk .. wala akong time para makinig sa kasinungalingan niya.

princess please forgive me ..

Hahaha princess ?? How dare you to call me like that.

   ipinag patuloy kuna ang naudlot kung paglalakad Nang makarating ako sa pinto ng aking kwarto ay agad kong tinanggal ang contact lense ko at itinapat sa wall  for unlock the passcode door . 
         Pumasok ako at ibinagsak ko ang aking katawan sa queen size bed . Makalipas ang ilang oras ay napag disisyonan kong  tumayo para mag half bath dahil naiinitan ako.
          makalipas ang ilang minuto ay tapos narin ako sa toutin ko sa katawan i wear short & loss sando . Noong napadaan ako sa salamin diko maiwasan na hindi mapatingin sa aking mga mata it's colored violet na namana ko ito kay papa .
           Habang ang mukha ko ay namana  naman sa aking ina . Hindi ko mapigilan mapaluha dahil miss kuna sila . kinatitigan ko ang aking sarili masasabi kong malaki na ang ipinagbago at tinamong pinsala sa aking katawan ko.
    
       

Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon