CHAPTER 8

28 3 0
                                    

      ** comment & vote **

::::::☆::::::::::☆::::::: ::☆::::::::::

☆ Heiro ( PoV)☆

            Hi, everyone my name is Heiro Gong Yoo 24 years old . I'm in the middle of shock because of what mrs. Smith did to me . Kanina pa galit si birdy..
        Shit this girl hindi ko maitatanggi magaling siyang humuli ng kiliti ng lalaki i can't diny na maganda ang hubog nga kanyang katawan . Kanina pa naka tayo at subrang galit na ang birdy ko naninikip narin ang nasa loob ng pantalon ko..
        
Sure.

   Di na ako tumanggi pa grassiya na ang lumalapit wag lang magpa disgrasha dahil mapipikot ka .

How about in my motel ?

Sure . Shall we go .

        I said in my husky voice nakita ko naman kung pano sumilay ang ngisi sa labi nito . Shit berdy behave ka muna pupunta na tayo sa dagat para sisigin ang perlas ng silanganan

Yes . Let's go

       Natatawa pa itong naglakad palabas ng restaurant ko .
      Shit . Shit .shit ..shit ..
Hindi kona to mahihindian naakit na ako sa mga ngiti palang  nito ay malaman na pano pa kaya ang nakatago nito sa  loob. Kita ko kung pano nito ikimbot ang pwet at gaano kaganda ang pagkakurbada ng katawan nito . Nice butt hah .
     ( insert smirk smile )

Advance happy new year to us berdy ..( murmuring )

         Nagkanya kanya na kaming sakay nakita kopa ito na kina usap ang body guard at iniabot dito ang susi ng sasakyan seguro.
         Nauna na siyang magpatakbo ng sasakyan at inilabas nito ang isang kamay sa binta ng kotse na nag papahiwatig na sundan lang siya at bumusina ako na nagpapahiwatig na ok .
        Nakabuntot lang ako sa kanya hanggang na pumarada ito at ibinigay ang susi sa lalaki at ito na ang nagparada doon ganon din ang ginawa ko . Inilibot ko ang aking paningin dina masama high class naman ang hotel na pag-aari niya
        Hanggang naglalakad kami maraming bumabati dito sabay bow babae man o lalaki nang makarating kami sa personal elevator ay she press 25 .
  

Good evening madame

Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon