☆ please comment & vote ☆
::::::☆::::::::☆:::::::::☆::::::::☆::::
☆ Heiro PoV ☆
Hinugot ko ang aking kamay at tinanggal ang huli saplot itinaas ko ang kanyang kaliwang paa patungo sa aking balikat agad kung ipanasok ang sandata ko sa kanyang perlas ng silanganan . Dahan - dahan ko itong ipinasok pero shit lang walang sablay dahil sa kadulasan perlas niya sinagad kona ito at binayo ng dahan - dahan .
Please baby boy . Faster
Mmm.....Sure babe ..
mas lalo ko pang binilisan ang pagbayo malapit na ako . Mga ungol lang namin ang naririnig sa loob ng kwarto niya .
Baby boy I'm cumming ...
Me to ..
mass lalo kung bilisan sa pagbayo dahil malapit na ako . Kunti nalang ...
Ahhhhhh......
Mmmmmm.......
Sabay naming ungol dahil narating namin ang sukdulan ng kaligayaan . Hindi na ako nag abalang hugutin ito dahil naka condom ako para safe .
Tiningnan ko ang katabi kong babae bago tumayo at nagbihis .Baby boy , where are you going??
Somewhere .
Are you enjoy ?
Not really !
Natapos na akong magbihis ng tumayo ito habang walang saplot ang katawan at yumakap sa akin patalikod ..
Kailan tayo magkikita baby boy ??
I don't know !!
How about my dress na pinunit mo ..
Ito ..
Ibinigay ko sa kanya ang isa cong ATM card para sa napunit ko wala ako pake kung gastusin niya..
Sayo na lahat ng laman nayan.
Lahat !!!
Nanlaki ang mga mata nito habang hawak hawak ang card
Ahh.. hahahaha walang bawian ha ..o my gosh ..
Oo , suhol ko narin para sa ginawa natin kanina
Your welcome . O my gosh . Hahaha
Nagtatatalon ito sa kama habang winawagay-way ang kamay sa taas na akala mo ay parang nanalo sa luto . Dapat lang na magsaya ka milyon ang laman ng card nayon . Lumabas na ako sa kwarto niya at dumaritso sa elevator nang makababa na ako ay agad akong sumakay sa kotse ko at dumaritso sa bahay ko .
Oo may sarili akong bahay binili ko ito since I'm 18 years old naligo muna ako bago matulog dahil pagod na ang katawan ko ..
BINABASA MO ANG
Secret Equality
ActionShe train herself to become Cold , heartless and Ruttless girl she's now a secret professional killer known as BLACK in assassin world . She want revenge for her lovely mother death in long year have past Kilala siya sa labas bilan...