Chapter 12

22 3 0
                                    

☆ tekko PoV ☆

tinanggal ko ang suot kong damit sa katawan at tiningnan ang mga piklat na nakabakat sa aking balat may malaking hiwa sa tiyan dahil sa tinamaan ito ng espada ng kalaban at saksak ng patalim sa tagiliran at tama ng bala sa balikat at dibdib .
Sa dinaranas ko na mahihirap hindi parin ako namamatay seguro nga may dapat pa akong tapusin dahil hindi pa ako dinadalaw ni kamatayan .

Hahahaha.
talaga nga naman tama ang kasabihan ang masamang damo mahirap mamatay ..

Tama nga seguro . Hindi na ako nag abalang mag suot ng pang itaas na damit dahil nararamdaman ko parin ang init na namumuo sa aking katawan napag disisyonan kunang natulog dahil kunti nalang babagsak na ang mga mata ko .
Kailangan korin magising bukas ng umaga dahil may tatapusin pa akong trabaho .

☆ Flash back ☆

Nandito ako sa bar umiinom ng hard drink maria blooded ito kasi ang pinaka matapang na alak nila habang sumisimsim ako ng alak ay may bigla nalang nag ring ang phone ko . Tiningnan ko kung sino ang lintek na estorbo sa gitna ng kasiyahan ko .

mr. Villa calling ...

What is it ?

Mayroon akong ipapagawa sayo .

ilan ang halaga .

1 million .

Deal .

Ok , i send the dattles later .

hindi kona hinintay ang sasabihin nila ng binabaan ko agad ito . Maya'maya ay nag vibrate ang phone ko na nakalagay sa counter binasa ko lahat ng diyalye .

Name: stela dizon 40 years old live in st.makati city *********
isang ellegal lahat ng droga at kurap sa gobyerno . Ayon dito marami na itong pinatay na kauri niya kasali sa ellegal na droga .

Tsk . Easy ...

☆ END of flash back ☆

Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon