☆Tekko PoV ☆Nagising ako dahil sa kalampog ng aking pintuan . That slut .
Tekko open this danm door .
Shit ..
Napag disis-syonan ko nang bumangon dahil walang balak tumigil ang nag wawalang dynasor sa labas ng pinto . Pumasok ako ng cr para Naghilamos ng mukha at mag sipilyo ng ngipin pagkatapos kong gawin ang bagay na iyon ay agad kong tinungo ang kumakalabog na pinto at binuksan.
tumawa nalang ako ng mapakla Talaga nga naman matigas ang bungo ng babaing to dahil merong itong hawak na patihaba at bilog na bakal.
masasabi kong hindi na bago sa akin ang magdala siya ng ganon bagay dahil sa simula't sapol ng tumira ako sa poder niya walang araw na hindi niya ako ginagamitan ng mga bagay na magdudulot ng pasa at bugbug sa aking katawan dahil sa kalupitan niya .Tsk..
Wala akong paki alam kung anong gawin niya tinalikuran ko ito habang nag pupuputak ng kung ano ano ..
You bitch , wag mo akong tatalikuran pag kinakausap pa kita .
So
Aba't sumasabat kapa ah .
napahinto ako sa paglalakad dahil sa naramdaman akong matigas na bagay na tumama sa ulo ko at pamamanhid ito kaya inilibot ko ang aking mata there you are . Naramdaman kung may umaagos na maiinit na likido sa aking mukha napangiwi nalang ako dahil ang ganda ng panggising niya nawala tuloy ang hang over ko ngayong umaga.
Nice .
Tama lang yan .
nagpatuloy lang ako sa aking paglalakad hanggang may isang kamay na dumapo sa ulo ko. Tsk .. agad ko Iwinaksi ang anong karapatan niya para hawakan ako .
Princess.
Don't you dare to touch me again.
Your bleeding .
So what . I own this body kaya wala kang pakialam .
Nilagpasan ko ito at binunggo sa balikat anong akala mo sa akin mahina tulad ng dati tekko na iyakin , oto-oto pwes di na ngayon . Bumaba na ako at agad na sumalobong ang nag aalalang mukha ni nanay lokring
Beer ..
Ok maupo ka muna diyan . Kukuha lang ako sa ref , pati narin diyan sa sugat mo ..
Noong mawala ang mga magulang ko Siya na ang tumayong pangalawang ina na may pagmamahal at nagmamalasakit sa akin matagal na siyang mayordoma ng bahay na ito.
Umalis na agad ito at maya maya lang ay bitbit nito ang first aid kit at beer . Inilapag niya ito sa aking harapan at nag simula na itong gamutin ang sugad ko sa ulo hindi na ako nag reklamo pa at pinabayaan ko nalang ito .Anak ayos kalang ba .
Yeah .
Anak ang tawag niya sa akin since i was 3 years old dahil siya ang naging yaya at naging pangalawang ina ko.
Matapos ang ilang minuto ay tapos na ito sa panggagamot kaya nag pasya akong bumalik sa aking kwarto daladala ang beer pero bago kupa maihakbang ang mga paa ko ng may dalawang paris na paa humarang sa harap ng daraanan koCan we talk ?
No. ( cold voice )
Humakbang ito papalapit sa akin ng agad kong sinipa ang tagiliran niya ..
Shit .
Hindi niya seguro inaasahan ang gagawin kong pag ataki sa kanya dahil hanggang ngayon di parin ito kumikilos patayo dahil sa pagkakagulat
Tsk...
BINABASA MO ANG
Secret Equality
ActionShe train herself to become Cold , heartless and Ruttless girl she's now a secret professional killer known as BLACK in assassin world . She want revenge for her lovely mother death in long year have past Kilala siya sa labas bilan...