* comment & vote *
*****************************
Pagkatapos kong magbihis ay agad kung inihanda ang lubid at itinali ito sa tarangkahan nang malaking volt dito ko tinatago ang lahat ng armas sa pagpatay ng buhay gawa sa bakal kaya di masisira sa simpling kampas lang ng kahit na anong bagay di rin ito tinatablan ng bala. Inayos ko ang pagkakatali dito at nagsimula na akong bumaba sa bintana habang sukbit sa liwang braso ang sniffer para sa gagamitin sa pagpatay ng target ko mamaya .
Nang makababa ako nag ninja style ako sa pagkilos upang di mahalata ng mga tagabantay sa labas at loob ng mansyon . Pinindot ko ang red round shape para mabuksan ang tagong gate likod ng mansiyon napapalibutan ito ng mga halaman kaya walang nakakaalam na my secret labasan dito si daddy ang gumawa nito incase na magka problema.
Nang matagumpayan ko ang pagtakas mula sa mansiyon ay dali-dali kung pinaandar ang makina ng bigbike ko matapos ang ilang minuto ay nakarating ako sa paruruonan kong birthday party , pinarada ko muna sa madilim na parte ang bigbike ko dito sa abandonadong gusali . Tinungo ko ang daan papuntang rooftop mg abandonadong building na ito at inayos ang gagamitin kong sniffer at itinutok sa ulo ng target.
Not bad .
Pinaliwanag kopa ang site camera ng sniper ko . Nakikita ko ang buong paligid marami ang nabantay sa pasilidad .
Say bye to the world .
Impit kong saad sabay kalabit ng gatilyo . Hindi magkaaligaga sa pagtakbo ng mga taong nasa loob ng party . Tumawag ako sa nag-utos sa akin at ilang ring palang ay agad itong nagsalita.
I'm done .
Good. Well Na e transfer kona ang pera sa account mo . Thank you .
Pinatay ko ang tawag at dali-daling tumakbo pababa kung saan naka parada ang bigbike ko. Tinunngo ko ang mamahaling bar dito sa pilipinas mga ilang layo lang ang ang distansiya dito mula sa abandunadong gosali . After minute ay nakarating ako sa harap ng bar dipa nga ako nakakapasok ay amoy na amoy ko na agad alak at sigarilyo .
Tsk ..
Umupo ako sa isang silya kung saan madilim na parte at omorder sa babaing wetress
Miss one bottle hard drink
Right away ma'am
Matapos ang segundo ay dumating inilapag nito ang alak at isang baso agad itong umalis sa harapan ko dahil may tumawag dito isa rin sa kasama niya dahil pareho sila ng uniporme soot. Nagdaan ang ilang oras ay naka sampong bote ako . Medyo may tama narin ako dahil pasuray suray na ang lakad ko ang naniningkit narin ang mata ko . Nakakailang hakbang palang ang mga paa ko ng may nabunggo ako isang malaking bulto ng katawan.
Stupid..
Anong sabi mo , hindi mo ba alam na mas mahal pa ang damit ko sa buhay mo .
Shit ang sakit ng tenga ko sa pagsigaw nito ka lalaking ang matinis naman ng boses . Kwenilyuhan ako nito gamit ang naglalakihang kamay
Gay .
Dinuraan ko ang mukha nito at ngumisi ng matamis
You bitch.
Namalayan ko na lang na nakasalampak na ako sa sahig habang sapo ko ang aking panga na natamaan sa suntok niya dahil dumugo ang gilid ng labi ko tumawa ako ng malakas inilibot ko ang aking paningin sa paligid at nakatingin na ang lhat ng tao sa loob ng bar pati tugtug ay napatigil ata. Tiningnan ko ang lalaki sa harap ko at umuosok ang ilong nito na parang turo .
Sumugod ito papunta sa direksiyon ko at sinuntok ulit sa mukha . Sege lang gusto ng sakit sa katawan di muna kita papatulan . Nang aakma na itong sumuntok ulit ng may nagsalita boses lalaki kaya nabitin sa ere ang kamao nito .
Pare ang bakla naman ata ng ginagawa mo . Pumapatol ka sa babaing walang kalaban laban sayo.
BINABASA MO ANG
Secret Equality
ActionShe train herself to become Cold , heartless and Ruttless girl she's now a secret professional killer known as BLACK in assassin world . She want revenge for her lovely mother death in long year have past Kilala siya sa labas bilan...