chapter 16 - trouble

15 2 0
                                    

     * please comment & votes *

****************************

****************************

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

* Heiro Gong Yoo PoV *

        Inilibot ko ang aking paningin sa loob ng bar at marami rami rin ang costumer na dumalo sa bar ko.  Habang umiinom ako ng alak ay may napansin akong pamilyar na mukha ngunit di ako segurado dahil nasa madilim na pate ng solok nitong bar ang babae isinawalang bahala ko lang ito baka namamalikmata lang ako.

         Ipinagpatuloy kulang ang ginagawa ko hanggang may umupo sa kandungan ko tiningnan ko ang buong katawan nito dina masama dahil sexy ito at mahaba ang mga paa ngunit patapon ulo naman dahil sa kapal ng make-up nito.

        Ibinaba ko muna sa mesa ang hawak kong baso at nagsimula na akong hawakan ang dibdib nito pababa papunta sa kanyang panty habang naghahalikan .

Babe your wet already .

Mmmm..

         Napangiti ako dahil sa ungol nito . Minamasahe ko parin ang masilan at basa nitong pussy at di rin nagtagal ay napabitaw ako dahil sa paghinto ng tugtug at bulong bulungan ng mga tao sa paligid

Gosh patay ang babaing yon segurado ako

Oo dahil si patric ang binangga niya alam mo girl na usap usapan na mayor  iyon ng cavite .

Bagay lang yon sa babaing yon ang tapang tapang wala namang binatbat .

Slut .

Shit pare ang ganda ng chick sayang ngalang paniguradong basag ang mukha noon sa kamay ni patric .

Oo pare sayang nga ang kinis pa naman ng mukha

         Dahil sa kuryusidad ay tinungo ko ang kinaruruunan ng gulo . Dito pa nila nagawang mag away sa loob ng bar ko .
      
        Humawi ang mga tao at binigyan ako ng daan  sa gitna naabutan kung sinusunton ng lalaki ang babaeng nakasalagmak sa sahig habang hawak nito ang kwelyo ng babae at hawak naman ng babae ang labi nitong gumudugo . Susuntukin na sana ulit ng lalaki ang babae ng magsalita ako ng ikinatigil ng kamay nito sa ele.

Pare ang bakla naman ata ng ginagawa mo pumapatol ka sa babaing walang kalaban laban sayo .

Wag kang maki alam dito . Baka dimo ako kilala. Ako ang mayor ng cavite .

Baka mas nakakalimutan mo kung sino ang kaharap mo

Wala akong pakialam kung sino kaman . Ang gusto ko ay maturuan ng leksyon ang babaing ito

Bitawan mo siya ( cold voice)

At bakit ko naman susundin ang sinabi ko

Kasi dimo magugustuhan ang gagawin ko sayo

           Hindi nito sinunod  at binigyan ng isang malutong na suntok ang babae . Shit di manlang ba lalaban ang babae ito . Sininyasan ko ang mga kasama na tulungan nila ang babae . Sinugod ko ang lalaki at sinuntok ng buong lakas at knock out .

Tsk.. ang hina mo naman pare isang suntok palang ang ginawa ko natulog ka kaagad .

          Inutusan ko ang ibang kong tauhan sa mafia na itapon sa labas ng bar ang katawan ng mga lalaki at humarap sa babaing napuruhan kanina . Nagulat ako dahil hindi ko inaasahan  na siya pala iyon hindi pala ako namamalik mata kanina dahil tama ako ng nakita kinakausap  ito ng mga kaibigan ko .

Miss ok kalang ba ?

Yeah .

Pare ang sexy niya .

     Rinig kong puri ni SOON  JUNG-KI . Tsk cassanova as always . Lumapit ako sa kanila habang matalim na nakatingin sa babaeng ito .

Anong ginagawa mo ditong babae ka

None of your buseness

Brat

Moron

      Inuobos ng babaing to ang pasensiya ko. Hinawakan ko ang braso nito ngunit agad akong ibinalibag sa sahig shit ang sakit ng likod ko .

Woah ..

       Namanghang bulalas ng mga kasamahan ko . Tumayo ako at walang pasabing pinindot ang leeg nito para mawalan ito ng malay .

Boss saan mo siya dadalhin wag mong sabihin gagahasain mo siya.

Tsk .. pervert sumunod kayo sa akin .

Yes boss





Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon