Chapter 6

30 3 0
                                    

Thank you for those read my work . Please comment & vote . Iloveyou all..

::::::::☆::::::::::::☆::::::::::::☆::::::

☆Amanda Smith PoV☆

          Matapos ang usapang  kasal ay omorder na kami ng pagkain tahimik lang kaming kumakain hanggang nagpasya akong akitin ang anak mag asawang Yoo . Tingnan natin kung kung hindi ka mapapasa akin ngayong gabi hahaha..
           Ipinaglandas ko ang aking mga paa sa paa ng binata at nakita ko naman kung paano nagulat ang mukha nito hahahaha..hindi pa pala ako laus sa pang aakit gumagana parin ..
            Sa ilalim ng lamisang aming kina uopuan ay patuloy lang aking ginagawa hanggang itinaas kopa ang aking paa patungo sa masilang bahagi ng lalaki at hinimas himas ito magaling ako magmasahi sa parte ng kahinaan ng mga lalaki hahaha hindi ko mapigilang mapatawa ng pipi dahil sa itsura nito  . Namumula na ang tinga at pinagpapawisan ng malagkit at parang di mapalagay sa kina uopuan niya . Tumingin ito sa akin na parang sinasabi na tumigil - ka - look . Hindi ko pinansin ang mga titig nito na nagbabanta bagkos ay .
        Tiningnan ko ito at ngumiti ng matamis hahaha. Mission success wala talaga nakakatanggi sa charm ko ...

Son are you ok ?

Yes Mom , I'm very ok don't mind me .

Ok .

Tsk ...

     
         Parihas kaming napatingin kay tekko na parang alam nito kung ano ang ginagawa namin sa ilalim ng mesa .

Secret EqualityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon