chapter 4:Club X

3K 66 2
                                    

@Club X:
Umaalingawngaw ang ingay sa loob ng club pagkapasok ko. Iginala ko ang tingin ko sa kabuuan ng club, ang dAming tao.. nagsasayawan… nag iinuman… naghahalikan…at ano pa nga ba?tss may mga naglalampungan rin…oh, people nowadays..iginala ko ulit ang tingin ko…isang tao ang kumuha ng atensyon ko. Nakatalikod man ay alam na alam kong sha to, si Kaizer, ang bestfriend ko.
“Kai!”- I shouted. Ugh. Di nya ata ako narinig. Bat baa se ang daming tao ditto?!
I made my way at mejo lumapit ako sa kinalalagyan ni kai. He’s with some girl. Siguro ito na naman ang bago nyang biktima tssk. Player talaga.
“Kai” I called his name nung makalapit na ako sa kanya. He immediately smiled nung makita nya ako. Hays. Ngiting aso na naman ang loko. Tigin ko alam ko na ang tumatakbo sa isip nya.
“baby? Sino sha???”nabaling ang tingin ko sa kasama nyang babae. I looked at her…emotionless. Mapapatay ko talaga ang Kai natu sakaling tama ang iniisip ko.
“none of your business”-kriss
Nakita kong tumaas ang isang kilay nung clown na kasama ni kai. Oo clown! Ewan ko lang talaga kung sang kanto napaaway ang babaeng to, pumuputok kasi sa piula ang labi nya at sa tingin koy minalas talaga shat nasubsob sa harina. Tss
“it is my business bitch! Kai is my boyfriend at ayokong may umaali-algid na hipon sa boyfrnd ko! Do you get me?!”
Tangna tong babaeng to. Hindi nya talaga ata ako nakikilala tss. ibinaling ko ang tingin ko kay Kai na tingin ko sasabog na sa kakatawa. F*ck you kai! Gusting gusto mo talagang nakikitang nabubwisit ako!ugh
“ayaw mo naman palang may umaaligid sa kanyang hipon, then distance yourself from him. You see miss? Kung tutuusin mas hipon ka atang tingnan kesa sakin” I smirked. Bingo! Umuusok na ata sag alit ang babaeng kaharap ko hahaha. Hndi pa ako na kontento, hinead to foot ko pa talaga sha…
“tapon ulo iwan katawan. Oh yeah. Shrimp tssk2” pailing iling ko pang sabi.. ramdam ko na ang titig ng mga tao sa amin.. at mas lalong ramdam ko ang inis ni babae.this is fun.
She glared at me and *paaakk*
Wtf?! Sinampal ako ng hipon tangna! Ramdam ko ang pagbakat ng palad nya sa mukha ko. Kitang kita ko rin ang gulat sa mata ni kai at ng mga taong nanunuod. I glared at kai na para bang sinasabi kong pagkatapos nito ay tayo naman ang magtutuos.
Ibinaling ko ulit ang attention ko sa babaeng nakangisi na ngayon.
“yan ang napapala ng mga nag mamaldita-malditahang katulad mo. Wala a naman pala eh hahahaha. Kawawa ka. Ano ? masakit ba? Hahaaha you deserve it bitch!”- she said laughing
Tumaas ang isang  sulok ng labi ko. You’l pay for this, bitch.
Mejo lumapit pa ako ng konti sa kanya and for the second time,  I looked at her from head to foot. Tinitigan ko ulit sha mata sa mata habang palawak ng palawak ang ngiti ko.
Nakita ko ang biglaang pagbago ng reaction ko ng mamukhaan na nya ako. Tama nga cguro ang hinala ko. Hindi nya ako nakilala kanina dahil na rin cguro sa bagong kulay ng buhok ko… nakita ko ang takot sa mga mata nya…
“ R-R-Red?” she was trembling in fear. Mas lalong lumawak ang ngiti ko. This is really fun.
“oh dear, oo ako nga. Pinagsisisihan mo na ba ang ginawa mo?” nakita ko kuna paano sha unti unting umaatras. Coward.
“I-I’m s-sorry r-red… h-hindi ko a-alam..” she kneeled in front of me. Tss akala ko ba matapang to?
“stand up” I commanded using my coldest voice. Tumayo sha… nakayuko lang sha at hndi makatingin ng dretso sa akin. Alam nya asing sa mga sandaling to, maaring huling araw na nya sa mundo.
“look at me” I told her. Napipilitan man ay tumingin parin sha sakin. Pero hndi sa mga mata ko..
“you know what? Malakas naman yung sampal mo eh…” hawak hawak ko ang pisngi kong sinampal nya kani kanina lang. bakita ko kung paano sha mataranta…
“R-red.. h-hindi ko sinas-“
***paaakkk!* pinutol ko ang sinasabi nya gamit anng isang napakalakas na sampal. Alam kong hndi biro ang sampal n a yun kasi nakita ko kung pano sha bumagsak. Dumudugo na rin ang labi nya. Narirnig ko ang pagsinghap ng mga tao kasabay ang bulung-bulungan…
“next time kung mananampal ka na rin lang, yung may impact. Cguraduhin mong lalakasan mo lalo na kung ako ang sasampalin mo. You see? Hindi ako basta bastang nagpapasampal kay linubus lubos mo na sana.”-kriss
Hawak hawak nya parin ang pisngi nyang pulang pula dahil sa pagsampal ko. I can also see the tears rolling down her cheeks. Sige lang. umiyak ka ng umiyak. Ipakita mong napakahina mo..

“Alam mo naman sigurong kayang kaya kong burahin ka sa mundong to ngayon mismo dba?” nanlaki ang mga mata nya sa narinig ko. Kasunod nun ay ang pagluhod nya sa harapan ko. Umiiyak at nakikiusap…
“kriss tama nay an”-kai
“shut up you moron! I’ll deal with you after this.”-I said glaring t him
Inismiran lang ako ni kai. Tss kalian ba matututong matakot sakin ang isang to??
Tiningnan ko ulit ang babaeng nakaluhod pa rin sa harap ko..
“how about one shot here?” I asked while pointing my finger in her forehead
Nakita ko ang panginginig nya…dinig na dinig ko narin ang pag iyak nya dahil natahimik na ang club x dahil sa eskandalong sangkot ako...lahat ng tao sa club nakatingin sa aming dalawa. Ramdam ko ang bigat ng paligid. Alam kong nakikilala na nila ako at cgurado akong alam din nilang pagdating sa ganitong bagay , hndi ako marunong magbiro… fea. I can see fear in their eyes. That;s right. Fear me bitches. Fear me.
“or a cut here?hahaha”  I said pointing my finger at her neck.
“so? San mo gusto?” malawak ang ngiti ko sa kanya.
Mas lalo shang nanginig sa sinabi ko…
“R-red p-p-please… p-please spare m-my life”
“too late for begging bitch.” I said as I grabbed my gun and pointed it at her forehead “you need to take full responsibility with ur actions”- kriss
Napasinghap ang mga tao sa paligid… rinig ko ang bulung bulungan…
“she’s really heartless” 
“wala ata talaga shang pinapalagpas”
“she’s rank 1 dba?”
“oo ata. Sha ata yung sinasabi nilang pinakawalang puso sa kanila eh”
I glared at them
“baka gusto nyong kayo ang unahin ko???”-kriss
Napayuko agad sila at iniwasan ang tingin ko…
“put your gun down, woman.”
Napalingon ako at hinanap kung sino man ang nangahas na pigilan ako… nakita ko ang isang bulto ng tao na naglalakad palapit sa akin. Kumunot ang noo ko ng Makilala ko kung sino ang pangahas na taong pumigil sa akin.
A/N: sino kaya ang dumating????? Sinooooo??? :D at, anong klaseng tao ba talaga si kriss? Bakit red ang tawag sa kanya??

She's a Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon