A/N: This story is a work of fiction. All the scenes of the story came from the author's imagination. Any resemblance to reality is purely conincidence.
p.s: This is my very firt story published here at wattpad so technically, I am a newbie writer here. Please do bear with my story. I might not be able to meet your expectations. If you'll be reading this until the very end, I'd be really grateful. Thank you and enjoy :)
*********************************
She's A Mafia Boss (COMPLETED)Alfhia's POV:
"ayaw mo na ba talaga? Ganun ganun nalang lahat yun? Itatapon mo nalang ba lahat? Luke naman! 5 years Luke ! 5 years! Itatapon mo nalang ba lahat yun?? San ba ako nagkulang Luke?? Saan?" -Fhia
"Oo Fhia. Ayoko na. nakakapagod ka na ,alam mo ba yun? Nasasakal na ako sayo! I want space!" he shouted.
. Ang sakit margining ng mga salitang binitawan nya... parang sinaksak ng libo libong karayom ang puso ko... pero hindi.. hindi ako susuko.. mahal na mahal ko sha kaya hindi ko sha bibitawan.
"space? Then we don't need to break up. Luke kaya kong ibigay sayo ang space na hinihingi mo.. just please... please stay with me.. please Luke... don't break up with me..."
He looked at me with disbelief in his eyes. He looked at me na para bang sinasabi nyang napakadesperada ko na.. but I don't care... mahal ko sha kaya handa akong magmukhang tanga para sa kanya...
"look fhia, ayoko na. sawa na ako. Itigil na natin to. Maawa ka naman sa sarili mo"-Luke
"no, Luke.. b-baka nabibigla ka lang... w-wag naman ganito oh.. please naman Luke.. d ko kaya na wala ka.."-fhia
"I'm sorry Fhia pero wala na kasi talaga eh. D na kita kaya pang mahalin. Please just let me go."-Luke
No luke... no.... hindi ko kaya.. hindi ko kaya...
"h-hindi mo na ba talaga ako mahal?"-Fhia
ewan ko kung bakit... alam kong pagsisihan ko na tinanong ko sa kanya yun pero bigla nalang yun ang lumabas sa bibig ko eh.. natatakot ako... natatakot akong marinig ang sagot nya....
"sorry"-Luke
Pagkasabing pagkasabi nya nun... agad-agad na nag unahang bumagsak ang mga luha ko.. ang sakit ... sobrang sakit..sobang sakit na parang ang hirap huminga.. bakit? Bakit kailangan kong masaktan ng ganito?
"Sya ba? Sya ba ang dahilan Luke?" tuloy-tuloy pa rin ang pagbagsak ng luha ko. Kahit anong pilit kong pagpigil, talagang tintraydor ako ng mga mata ko... sobrang sakit .. sobrang sakit..
Dahan dahang tumango si Luke... tinitigan ko sha.. tinitigan ko sha ng maigi habang patuloy parin sa pagbagsak ang mga luha ko... huminga ako ng malalim para pakalmahin ang sarili ko bago ako nagsalita ulit.."luke bakit? Bakit kailangang sya pa? bakit luke? Limang taon luke.. limang taon..wala bang halaga sayo yun? Ganun mob a sha kamahal para itapon mo ang limang taon? Luke naman... bakit? Bakit sya?"
BINABASA MO ANG
She's a Mafia Boss (COMPLETED)
AkčníPano kung minsan ng binago ng salitang tiwala ang buong pagkatao mo? Makayanan mo pa kayang magtiwala muli? Makayanan mo pa kayang magmahal muli sa pangalawang pagkakataon?