chapter 14

1K 19 0
                                    

"You're blushing ,wifey" nakangising sabi nya
Tangina!
"N-no, i'm not!" I answered sabay iwas ng tingin.
Ugh! Why am i blushing?!
Pasimple kong pinisil ang pisngi ko...
"Hahaha c'mon misis ko, look at me"
Sabi nya habang pilit inihaharap ang mukha ko sa kanya! My ghad! Ano bang meron sa lalaking to?! Bat ba kasi ang kulit nya?!
"Damn it rai! Tigilan mo nga ako!" Singhal ko sa kanya. I feel so uneasy! Naman oh!
Natawa lang sha at pinisil ang pisngi ko! ugh!
I looked at him... No, i actually glared at him! Kainis kasi!
"Are u nuts?!hands off mister!"-red
Natawa ulit sha..
" wifey, you're as red as  tomato hahaha so cute"
Sabay pisil ulit nya sa pisngi ko! What the heck?! Pilit kong iniwas ang mukha ko sa kanya dahil talagang pinanggigigilan na nya ang mukha ko!
"Ugh! Nakakabwisit kang kupal ka!" I yelled
Tumalikod na ako at naunang maglakad. Kaya lang sadyang mahaba nga kasi ang biyas nya kaya naabutan nya kaagad ako! He grabbed my right arm.. At dahil napalakas ata ang paghila nya sa akin, tumama ako sa katawan nya.. Ugh!what the?
Dahil mas matangkad sha sa akin, kailangan ko pang tumingala sa kanya..
He's smiling at me at tangina! I suddenly feel my heart throbbing! Buset! Masama to!
I looked away.. Tatalikod na sana ulit ako pero nahawakan nya ulit ang braso ko...

Naramdaman ko ang unti unting pagbaba ng kamay nyang nakahawak sa braso ko patungo sa kamay ko!
He intertwined our hands...fuck! Uneasiness is killing me! What on earth is going on?!
I tried to look at him kaya lang iniwas ko agad ang tingin ko ng makitang nakatitig sha sa akin..
"Do I make ur heart beat fast,misis ko?"-raikko
Natulala ako bigla sa tanong nya... At sa isang iglap lang, naramdaman ko ang mabilis na pagtibok ng puso ko na akala mo may nagkakarera sa loob nito!
Hindi! Hindi pwede to! Masama to! Ugh!!!
Hinila ko ang kamay ko pero hindi nya ako binitawan! Mas lalo lang nyang hinigpitan ang hawak nya sa akin!
" you're not going anywhere wifey. Unless,sagutin mo ang tanong ko" nakangising sabi nya..
Fuck fuck fuck! Tingin ko talaga sobrang pula na ng mukha ko! What the heck?! Ano bang nangyayari sa akin?! At ano bang nangyayari sa lalaking to?! Sinasapian ba sha??!!?
"L-let go!"- red
Umiling iling sha...
" sagutin mo muna"-raikko
"N-No! You're not making my heart beat fast! Tss. Mashado kang feeling!"- i said without looking at him
Nagulat ako ng hinila nya ako palapit sa kanya... Sa sobrang lapit naaamoy ko na ang pabango nya! Shit! Mas lalong nag init ang mukha ko! At mas lalong nagwala ang puso ko!
" w-what do u think u're d-doing?!"-red
"Do we have to get this close para mapatibok ko ang puso mo?"- he said while smiling widely
And with that, pakiramdam ko talaga mamatay na ako sa lakas ng tibok ng puso ko! Pashnea mag sakit na ata ako sa puso!
Hindi ako sumagot...wala narin naman kasi akong maisip na isagot sa kanya. Bukod nga kasi sa naiilang ako sa mga pinagagagawa at pinagsasasabi nya, nauutal ako! Buset!
Bigla nyang pinilig ang ulo ko sa dibdib nya...
" ang unfair tssk"-raikko
Napatingala ako sa kanya dahil sa sinabi nya..
"W-why?"-red
" you're making my heart beat so fast,but i cant make ur heart beat as fast as mine" nakangusong sabi nya...
Dun lang nag sink in sa akin ang sinabi nya... At dahil nakapilig nga ang ulo ko sa dibdib nya... Dun ko na narealize kung gaano kalakas abg tibok ng puso nya!!!
Letche! Ang init na ng mukha ko!
Nilayo ko ang sarili ko sa kanya at tinalikuran sha para itago ang mukha kong alam kong sobrang pula na!
"Unfairrrrr"-raikko
Ugh! Umaandar na naman ang pagka isip bata nya!
Tss. Kung alam mo lang... Kung alam mo lang gaano mo pinagwala ang puso kong gago ka! Aatakehin ako sa mga pinaggagagawa mo!
Ng pakiramdam ko ay kumalma na ang puso ko,liningon ko sha. Nakabusangot parin sha. Ugh. Ewan ko nalang talaga sa lalaking to.
" let's go" sabi ko at nauna ng maglakad sa kanya... Baka kasi sapian na naman sha at kung ano ano na naman ang sabihin!
"That was a really sweet scene"
Napaangat ang ulo ko ng biglang may magsalita sa tabi ko..
"Fourth"
Nakaramdam ako ng guilt ng makita ang lungkot sa mga mata nya... Fudge! Kasalanan talaga to ng kupal na un eh!
"Do u like him?" Diretsong tanong ni fourth na nakapagpatulala sa akin...
"Red?"-fourth
" yes... I mean no.. I mean ,yes? Wait,no... Ahm ugh! Ano nga ulit un?" -red
Ngumiti sha ng mapakla...
"Nah, nevermind. Tara na"
He said and started walking.
Oh boy! Wrong move ata ako ...
"Misis ko! Antayin mo akooo"
Pakiramdam ko nanayo lahat ng balahibo ko ng sumigaw si raikko!
Lumingon ako at nakita ko kung paano nagtinginan ang mga tao sa akin! Pashnea!
Tumatakbo sha palapit sa akin! At ewan ko sa sarili ko, pakiramdam ko may sariling utak ang mga paa ko! Nakita ko nalang ang sarili kong tumatakbo narin, pero palayo kay raikko! Shit! Sinasapian na naman ata ung lalaking un!

"Misis kooooooo!!!!!!!!"-Raikko
Peste! Gumagawa talaga sha ng eksena! Andami ng nakatingin samin (sakin) ngayon!ghad!
Mas lalo kong binilisan ang takbo ko. Ewan ko lang pero ayoko talagang madikit sa lalaking yun ngayon.
" Hey wife! Iiwan mo na ba talaga ako??? Sasama ka na ba talaga sa walang kwentang kabit mo?!?"-raikko
Napatigil ako bigla sa pagtakbo at parang naistatwa ako sa kinatatayuan ko...
Anong sabi nya?!?!?!?!?!?
Dahan dahan akong lumingon sa siraulong raikko na yun at nakita kong nakatayo sha sa di kalayuan at nakangisi! Peste sinusubukan nya ba talaga ang pasensha ko?!?
I glared at him pero tinawana nya lang ako! What the!
Naglakad sha palapit sa akin habang nakangisi na para bang mapupunit na ang mukha nya!!! Ramdam ko na ang kulo ng dugo ko pramis!
Tumigil sha sa tapat ko...
Yumuko sha at itinapat ang mukha nya sa mukha ko...
Dugdugdugdug
Holy shit!
Sinubukan kong makipagtitigan sa kanya pero hindi ko kinaya kaya napaiwas ako ng tingin..
Titigil ka rin pala, pinagod mo pa ako kakatakbo" bulong nya sakin
Naramdaman ko ang pag akyat ng dugo ko sa utak ko ng maalala ang sinigaw nya kanina inis na nilingon ko sha at pakiramdam ko nanigas ang buong katawan ko ng marealize kong sobra as in sobrang lapit pala ng mukha nya sakin! At
At
At
At
At
At
At
At
At
Narealize ko ring isang maling kilos ko pa ay maglalapat na ang mga labi namin!!
Batid kong nabigla din sha dahil nakita kong nanlaki ang mata nya pero bumawi sha agad at ngumisi ng pagkalaki laki! Tang ina! Hindi ako makagalaw! Sinong nag glue sa paa k0?!?
Halos madulig na ako dahil sa lapit ng mukha nya sa akin!
Nakangisi pa rin sha! Peste! Nararamdaman ko na naman ang malakas na pagkabog ng dibdib ko..
Bumaba ang tingin nya sa lips k0! Waahhh! Anong plano ng siraulong t0?!? Nakangisi pa rim sha at maya maya lang binasa nya ang lower lip nya at tinitigan ako! What the fuck?!? Nang aakit ba sha?!?!? Kasi kung oo, tangna bibigay na ata ako!!!!
Wait, what???? No Red! Ugh! Gumising ka!!!
"you know what?"-raikko
" w-what?"-i said. Futah bat ba napapadalas ang pagka utal ko kapag kaharap sha?!?
"I wanna taste how sweet ur lips are" nakangising sagot nya dahilan para bumigay bigla ang tuhod ko! Pero nasalo nya agad ako kaya hindi ako bumagsak.
Nakahawak sha ngayon sa waist ko at nakatitig parin sa mga mata ko..
"But no matter how much i wanted to taste your lips, hindi ko pa rin magagawang halikan ka"-raikko
Paulit ulit akong napakurap kurap..
" Alam mo kung bakit?" He asked
Umiling iling nalang ako... Pakiramdam ko kasi tinakasan na ako ng boses ko :3
Nagulat ako ng bigla nya ulit linapit ang mukha nya sa mukha ko!
Dugdugdugdugdugdug
Nagwawala na ang puso ko! Pakiramdam ko sasabog na ako sa kaba!
"A-anong gagawin mo?!?" Nagtatapang-tapangang tanong ko sa kanya. Ltchy!nauutal pa rin ako huhu
He smirked.
"Dont worry wife.i wont kiss you..." He said..
Linapit nya pa lalo ang mukha nya! Naduduling na talaga ako!
"I wont kiss you unless sabihin mong halikan kita"-raikko
Peste! Ramdam ko ang lalong pag initng mukha ko! Ano na!? Lalagnatin ba ako????
" a-a-ano b-bang pinagsasabi mo! B-bitawan mo nga a-ako!" Kingna! Dahil sa mga pinagsasabi nya parang nagkabuhol buhol na ata ang dila ko!
Nagpumiglas ako para bitawan na nya ako pero sa halip ay hinigit nya pa ako lalo palapit sa kanya! Napasubsob ako sa dibdib nyang malapad! Tumingala ako at sinamaan sha ng tingin... Ngumisi na naman sha at bumaba ulit ang tingin nya sa labi ko! Futah!
"Do you want me to kiss you,misis ko?"-raikko
Whuttttt?!?!?!?
" no way!"
I used all my strength para maitulak sha palayo sakin at hindi naman ako nabigo kasi nabitawan nga nya ako. Lalapit pa sana ulit sha pero binigyan ko sha ng napakatalim na tingin.
" subukan mong lumapit ulit. Pagsisisihan mo!" Banta ko sa kanya
Tumawa lang sha! Ugh!
"Ano bang gagawin mo kapag lumapit ako?" Natatawang tanong nya
"Alam mo naman cgurong pumapatay ako dba?" I smirked
Nawala naman ang ngiti nya at sumeryoso ang mukha nya..
"tss. D ka talaga mabiro :3 " -raikko
"Hindi pa ba kayo tapos sa PDA nyo? Kung hindi pa, dto nalang kayo pero kung tapos na, sumunod na kayo sakin"
Nakapamulsang tugon ni Fourth at nilagpasan na nya kami.

She's a Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon