Chap 1

7.7K 146 4
                                    

1 giờ 35 phút sáng tại phòng tập nhảy của BTS.

Taehyung đang tập nhảy thì Baekhyun bước vào tắt nhạc.

Tae chưa kịp hiểu gì thì đã bị Baekhyun kéo về nhà của hai anh em, vì ngày mai cả BTS và EXO đều không có lịch trình.

Trên đường về Baekhyun không nói một lời gì trong anh lúc này thật khác, khuôn mặt anh không còn những nét baby đáng yêu như trên sân khấu mà chỉ tràn đầy nổi tức giận lo lắng của người anh dành cho em trai mình.

Taehyung thì vừa đi vừa cuối đầu không dám ngẩng lên, trong lòng cậu thầm nghĩ có lẽ anh đã biết được. Về đến nhà anh đẩy cậu xuống bàn ăn rồi vào bếp nấu mì tôm cho cậu vì trong nhà lúc này cũng không còn gì ăn. Nấu xong anh đem ra đặt trước mặt cậu.

"Ăn đi"

Anh lạnh lùng nói trong ánh mắt tràn đầy sự tức giận. Taehyung từ hôm qua đến giờ chưa ăn gì nên vừa thấy bát mì liền ăn lấy ăn để, thỉnh thoảng liếc mắt sang nhìn Baekhyun chỉ bị đáp trả lại cái nhìn cảnh cáo. Ăn xong anh kéo cậu lên phòng kêu cậu ngủ.

"Đi ngủ đi, chuyện này ngày mai tính"

Baekhyun lạnh lùng nói rồi quay về phòng ngủ. Cậu nằm suy nghĩ một hồi rồi cũng thiếp đi.

12h trưa hôm sau.

Baekhyun mặc dù hôm qua 4 giờ sáng anh mới ngủ nhưng 6 giờ thì anh đã thức. Baekhyun ngồi trên giường nhìn Taehyung đang cuộn tròn trong lớp chăn. Taehyung mi khẽ dao động mở mắt ra nhìn thấy Baekhyun đang ngồi trên giường thì giật mình cậu rút vào trong cạnh giường.

"Vệ sinh cá nhân xong rồi qua phòng tôi"

Baekhyun nói rồi bước về phòng bỏ lại Taehyung thầm kêu khổ, mọi lần cậu chọc giận anh hay làm gì sai là y như rằng hôm sau cậu sẽ lết chứ đừng mong đến việc đi, may là ngày mai BTS không có lịch trình vì công ty của cậu 1 tháng sẽ cho nhóm giải lao 3 ngày đó là hôm qua, hôm nay và ngày mai.

Taehyung vật lộn trong nhà tắm cả nửa tiếng đồng hồ cuối cùng cũng xong, cậu liền lết xác qua phòng Baekhyun. Cạch... cách cửa mở ra, cậu nhìn thấy anh hai đang ngồi trên giường tay cầm roi mây gõ gõ lên tay thì hoảng hồn không dám chậm trễ bước lại đứng trước mặt Baekhyun vòng tay trước ngực, tư thế mà Baekhyun bắt cậu thực hiện mỗi khi làm làm gì sai.

Chát...Chát...Chát ...a...

Cậu chưa kịp chuẩn bị thì Baekhyun đã vụt ba roi vào chân cậu làm cậu khẽ rít lên một tiếng.

"Nói cậu làm những gì"

Baekhyun vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng hỏi.

"Em...em cả ngày không... ăn uống gì hết"

Chát...chát...chát...chát...chát...A...

Vừa nói xong năm roi đã vụt xuống chân cậu làm cậu la lên một tiếng.

"Tiếp". Baekhyun nói.

"Em... em...xô Suga huyng ngã vì...vì anh ấy mắng em không ăn cơm"

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ