Chap 7

2.6K 66 2
                                    

Về đến nhà Taehyung lập tức chạy lên phòng tiếp tục ngủ ( heo hay gì á).

Baekhyun soạn quần áo vào tủ rồi xuống bếp làm đồ ăn cho Taehyung.

Nửa tiếng sau thì Taehyung không thể nào nướng thêm được nữa liền thức dậy, xuống lầu nhặt rau giúp anh hai còn Baekhyun thì chuẩn bị thịt và lò để nướng thịt cho cậu.

Chuẩn bị xong mọi thứ, anh và Taehyung ngồi vào bàn ăn.

"Anh hai , anh có bạn gái chưa??!!"

Taehyung vừa ăn vừa hỏi.

"Chưa, sao em hỏi vậy!"

Baekhyun hơi bất ngờ với câu hỏi của đứa em.

"Nếu anh có bạn gái anh có thương em nữa không?!"

Phụt...

"Em bao nhiêu tuổi rồi mà suy nghĩ như con nít vậy"

Baekhyun không thể nhịn cười trước câu hỏi ngu ngốc của đứa em.

"Anh hai trả lời đi"

"Tất nhiên là thương rồi, anh hai làm sao mà không thương Tae được chứ, đừng có suy nghĩ ngu ngốc như vậy nữa nghe chưa!"

Baekhyun xoa đầu Taehyung nói.

"Dạ em biết òi, em thương anh hai nhất!"

Taehyung vừa nói vừa đút cho Baekhyun miếng thịt lấy lòng.

Ăn xong, hai anh em dọn dẹp rồi lên phòng. Taehyung nằm chơi game còn Baekhyun thì bận dọn dẹp lại phòng.

Anh dọn dẹp một hồi nhìn lại Taehyung vẫn còn đang chơi game thì nhắc nhở.

"Tae à em chơi nãy giờ lâu lắm rồi. Đừng chơi nữa, chơi nhiều quá sẽ hư mắt đó"

"Anh hai cho em chơi một lát nữa thôi em đang thắng mà"

"Anh hai nói không là không"

Baekhyun không phải không muốn cho Taehyung chơi mà là do mắt của Taehyyng rất yếu, bác sĩ nói không nên chơi điện thoại nhiều vì mắt Taehyung sẽ dễ bị cận.

Taehyung nghe anh hai nghiêm giọng thì ỉu xìu tắt điện thoại để lên bàn. Cậu giận lẫy úp mặt xuống gối không thèm nhìn đến Baekhyun.

Anh chỉ biết lắc đầu rồi tiếp tục dọn phòng....

9h tối.

Baekhyun ở bên phòng Taehyung, đợi cho cậu ngủ rồi anh mới về phòng vì anh sợ Taehyung sẽ tiếp tục chơi điện thoại.

Baekhyun vừa mới bước ra khỏi phòng thì Taehyung lặp tức ngồi bật dậy lấy điện thoại tiếp tục chơi...

2h sáng...

Baekhyun tỉnh dậy cảm thấy khát nước liền đi ra ngoài lấy nước uống. Uống nước xong sẵn tiện anh qua phòng xem Taehyung.

Vừa mới hé cửa anh liền thấy Taehyung nằm trên giường mải mê chơi game. Baekhyun vô cùng tức giận bật đèn lên. Taehyung thấy phòng bật sáng theo bản năng nhìn ra cửa liền thấy anh hai đang nhìn mình vô cùng tức giận, cậu sợ đến làm rơi điện thoại may là đang ở trên nệm nếu thôi điện thoại đã bể rồi.

"Anh... Hai...e... em"

Taehyung run giọng nói.

Baekhyun đóng cửa cái rầm đi lại trực tiếp đặt Taehyung lên đùi, kéo cả quần ngoài và quần trong của cậu đến gối, hung hăn vỗ xuống ba bàn tay.

Vết thương của trận đòn trước vẫn chưa lành hẳn nên Baekhyun dù chỉ đánh bằng tay Taehyung cũng đã đau vô cùng.

"Đau.. Hức... Anh hai"

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

"Anh hai nói sao hả Taehyung, anh hai có cho em chơi điện thoại nhiều không??"

Baekhyun vừa đánh vừa hỏi.

- Dạ...không... Hức..."

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

"Vậy tại sao không nghe lời anh hai"

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

"Em xin lỗi.... Em không dám nữa đâu... Anh hai đừng... Đánh nữa mà... Hức...ức..."

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

Baekhyun nhìn mông đứa em mà xót xa. Có những vết thương của trận đòn lần trước vẫn chưa lành hẳn nên chỉ mới đánh mười mấy bàn tay mông Taehyung đã sưng lên rồi.

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

"Hức... Đau"

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba... Ba...

"Sau này còn dám làm vậy nữa không Taehyung???"

Ba... Ba... Ba...

"Em không dám nữa... Hức... Anh hai... Em đau... Hức... Lắm đừng đánh nữa mà... Hức"

Taehyung nắm lấy góc áo của Baekhyun cầu xin.

Ba... Ba... Ba_ Baekhyun đánh xuống ba cái nữa rồi xoa cái mông đang sưng cao của đứa em.

Taehyung thì vẫn không thể ngừng khóc thật sự rất đau a.

"Đau lắm không?"

Baekhyun xót xa hỏi.

"Dạ đau... Hức..."

"Mai mốt không được làm như vậy nữa nghe chưa. Anh hai không phải không cho Tae chơi, nhưng mà phải có giờ giấc đàng hoàng không được ôm điện thoại suốt như vậy biết không"

"Dạ... Hức..."

"Thôi được rồi bây giờ còn mười bàn tay nữa đếm cho anh hai"

"Anh hai đừng đánh nữa mà... Hức... Em đau lắm"

Ba... Ba... Ba... Ba... Ba

"Hức... Một... Hai... Ba... Bốn... Năm"

Ba... Ba...

Taehyung định đưa tay ra sao đỡ nhưng bị Baekhyun chụp được đặt ở thắt lưng

Ba... Ba... Ba...

"Tám.... Chín.. Hức... A... Mười"

Baekhyun đánh xong với tay lấy tip thuốc trên bàn thoa cho cậu.

"Hức... Đau... Anh hai"

Taehyung nói tay chà xát hai con mắt đã đỏ hoe vì khóc. Rồi từ từ thiếp đi. Baekhyun thoa thuốc xong phát hiện cậu đã ngủ thì nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường đắp chăn cho cậu rồi cũng nằm xuống bên cạnh xoa lưng cho cậu rồi cũng thiếp đi...

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ