Tại phòng Baekhyun.
"Ba mẹ ơi con phải làm sao đây! Có phải vì con thương yêu chiều chuộng nó quá nên mới ra nông nỗi này phải không ba mẹ. Lúc hai người mất đã dặn con phải dạy dỗ em con đàng hoàng, nhưng con lại không làm được. Con xin lỗi ba mẹ...hức..."
Baekhyun ngồi trên giường vuốt ve tấm hình của ba mẹ anh nói thầm. Nước mắt anh tuôn rơi mãi.
Anh đau lòng lắm, tại sao Taehyung có thể thốt ra những lời như vậy. Anh thật không ngờ đứa em mà anh lo lắng, thương yêu hơn cả bản thân mình từ trước giờ chỉ nghĩ anh là một người dưng không có quyền quản cậu. Nói ra đúng là thật mất mặt mà.
Baekhyun đặt tấm hình lên bàn rồi nằm xuống giường nhưng không tài nào ngủ được. Hễ cứ nhắm mắt lại là trong đầu anh lại hiện lên câu nói
"Anh hai không phải là ba mẹ, anh hai không có quyền can thiệp vào cuộc sống của em... "
Anh chỉ biết cười khổ.
8h sáng phòng Taehyung...
Taehyung thức giấc nhìn lên đồng hồ đã 8h. Thường thì giờ này anh hai đã lên hâm doạ lôi đầu cậu dậy để ăn sáng từ lâu rồi, nhưng hôm nay không có. Cậu buồn bã lết vào nhà tắm VSCN...
Sau khi VSCN xong Taehyung bước xuống lầu nhìn thấy anh hai đang ăn cơm. Thấy cậu xuống anh cũng không thèm liếc mắt nhìn một cái. Trên bàn cũng không có chén của cậu, cậu đành tự giác lấy chén ngồi xuống ăn cơm.
Cả bữa ăn Baekhyun chẳng thèm ngó ngàng gì đến cậu cứ như cậu là người vô hình vậy. Chịu hết nổi cậu rụt rè lên tiếng
"Anh... Hai.."
"Tôi không có tư cách làm anh cậu. Gọi tôi tiền bối"
Taehyung chưa nói hết câu đã bị Baekhyun ngắt lời.
Taehyung tủi thân bật khóc vẫn gọi.
" Huhuhu... hức...Anh... Hai.. Em... Hức...ức..."
Anh ngắt lời.
"Tôi không có đứa em ngỗ nghịch như cậu. Có cần tôi nhắc lại một lần nữa không. Cậu, gọi tôi là TIỀN BỐI"
Baekhyun nói rồi bỏ đũa xuống đi lên phòng.
Taehyung khóc đến đau lòng, ăn cũng không vô nữa cậu dọn dẹp bàn ăn rồi lên phòng.
Vừa lên tới cầu thang đã thấy anh hai cầm áo khác đi xuống định mở miệng hỏi nhưng anh hai đã đi mất rồi.
Tại kí túc xá EXO
"Baekhyun sao cậu buồn vậy?"
Chanyeol hỏi, từ sáng giờ chỉ thấy Baekhyun ngồi thẩn thờ không nói chuyện với ai hết.
"Không có gì, cãi nhau với Taehyung thôi"
Baekhyun lạnh lùng đáp.
"Sao lại cãi nhau, hay là em ấy lại làm gì sai sao???!!"
Suho tò mò hỏi.
"Nó đi bar uống rượu, em bắt nó về định phạt nó nhưng nó nói em không có quyền can thiệp vào cuộc sống nó, bảo em đừng quản nó nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hai, em xin lỗi.
Cerita PendekTác giả Jen_Jkjm (J0101012) Đã có sự cho phép của tác giả...❤️