Chap 3

3.5K 82 2
                                    

Baekhyun tiến lại ngồi trên giường đối diện với Taehyung làm cậu sợ đến nỗi không dám ngẩng đầu lên.

"Em có làm sai không Taehyung? "

Baekhyun nhìn Taehyung hỏi.

"Em...em không nghe lời anh hai...hức... bỏ bữa làm cơ thể suy nhược"

Taehyung sợ quá nước mắt liên tục rơi xuống cậu không hiểu sao mỗi khi làm gì sai đối diện với anh hai thì cậu lại sợ đến như vậy.

"Anh có làm gì em chưa mà em khóc, em nghĩ em không đáng bị phạt hửm Taehyung. NÍN"

Baekhyun cố gắng kiềm hãm cơn giận lại.

"Dạ...không có...hức...em đáng bị phạt"

Taehyung khóc lớn hơn nhìn giống như một đứa bé phạm lỗi bị cha mẹ phạt. Baekhyun nhìn mà mũi lòng anh rất muốn tha cho cậu nhưng anh không thể anh nhất quyết lần này phải phạt cậu thật nặng để cậu không tái phạm nữa.

"Vậy nói đi anh hai phải phạt em như thế nào?"

Baekhyun nghiêm giọng.

"Em...hức....không biết...hức"

Cậu sợ nói ít thì anh hai sẽ nói cậu không có thành ý chịu phạt còn nói nhiều thì sẽ lãnh tất cả nên...

"Được vậy lên giường nằm đi"

Baekhyun chỉ lên giường nói.

"Dạ...hức"

Taehyung trả lời rồi chậm chạp tiến lại giường (phải nói là lết mới đúng) kéo hai lớp quần xuống.

"Lần trước anh hai phạt em, em hứa với anh cái gì?"

Baekhyun đặt roi lên mông Taehyung hỏi làm cậu rùng mình.

"Dạ....hức....em hứa là....hức....sẽ không tái phạm nữa"

Taehyung run run trả lời.

CHÁT. Không báo trước Baek đánh xuống một roi làm Tae giật mình vì đau.

"Em hứa mà em lại tái phạm lần này hai phạt em 100 roi đếm cho anh nếu có lần sao thì đừng có trách anh không nương tay"

Baekhyun nói làm cho người Taehyung run lên bần bật.

Chát....chát....chát....chát....A...hức

"Không đếm vậy đánh lại"

Baek nói.

"Aa... em đếm mà... đừng đánh lại...em đau lắm...anh..."

"Đếm từ đầu"

Baek vô tình nói.

Chát...Một...chát...hai...chát...ba...chát...bốn...hức....chát....a....hức...năm...

"Anh đã nói bao nhiêu lần là không được bỏ bữa rồi HẢ TAEHYUNG"

Chát...hức...sáu....chát...bảy ....chát...tám..hức...chát...chín ....chát...mười ....

"A đau quá ...hức...anh hai ơi...hức"

Hai chân Taehyung đạp lọan xạ nhưng không dám né.

"Đã đánh đã mắng biết bao nhiêu lần rồi mà em vẫn không nghe, càng lớn càng lì"

Chát...chát....chát...chát...chát....chát...chát....chát...chát...chát....

(Mười một,mười hai.............hai mươi...hức...)... aa... e xin... lỗi...

Chát...chát...chát...chát...chát

Chát...chát...chát...chát...chát (Hai mươi mốt....a...hai mươi hai..........ba mươi...anh hai tha em....hức...đi...em không...hức...dám nữa.)

Chát...chát...chát...chát...chát
Chát...chát...chát...chát...chát

(Ba mươi mốt...a...hức.............bốn mươi...a...anh hai..hức...đau)

Anh... Hai em... đau... Hức.... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát( Bốn mốt... Bốn hai...Bốn ba... Hức... Bốn bốn.... Bốn lăm ...A)

...........................

Chát....chát...chát...chát...chát
Chát...chát...Aaaaaa. Roi cuối cùng
Baekhyun dùng hết lực để đánh làm Taehyung quằn người vì đau. Baekhyun quăng cây roi xuống đất lấy thuốc thoa cho Taehyung.

"Hức... Đau Anh hai ....đừng thoa nữa ...đau.... Hức... "

"Đau lắm hả"

Baekhyun lo lắng hỏi

"Dạ... Hức... Đau"

Taehyung nhăn mặt nói.

"Anh hai đánh em em có giận anh hai không?"

Baekhyun vừa thoa thuốc vừa hỏi từ nhỏ đến lớn anh luôn nghiêm khắc với cậu anh sợ cậu sẽ hận anh.

"Anh hai...hức...em không có giận anh hai...hức...là tại em hư em không ...hức...nghe lời anh hai làm ....hức...anh hai buồn em ...hức...không có hận anh hai...anh hai đừng nói vậy em...hức...."

"Thôi được rồi anh hai không nói nữa, nín đi Tae. Anh hai đánh đau lắm hả?

"Đau lắm anh hai ơi... hức..."

"Tại ai? Còn có lần sau là coi chừng Anh nghe chưa!!"

Baekhyun đe doạ.

"Dạ, em chừa rồi có chết em cũng không không dám đâu anh hai đừng giận em nha!"

"Ừ ngốc. Uống nước đi"

Baekhyun lấy ly nước đưa cho Taehyung uống.

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ