Một ngày sau.
Tình hình sức khoẻ hiện tại của Baekhyun đã được thông báo cho các fan. Hàng trăm bài báo viết về nó. Các fan ai cũng lo lắng cầu nguyện cho Baekhyun.
Chỉ còn một ngày nữa là anh phải phẩu thuật nhưng hôm đó BTS lại tổ chức concert. Cậu không muốn đi nhưng các fan quá nhiệt tình cùng với vài lời hâm doạ của Baekhyun nên mới chuẩn bị.
Baekhyun hôm nay sẽ nhập viện để tiến hành những kiểm tra trước khi phẩu thuật. Lần này thật sự nguy cơ tử vong rất cao, nếu không thành công thì anh sẽ không còn được gặp lại Taehyung nữa. Anh thật sự rất sợ.
Ngày hôm sau.
Đợi đến nghỉ ngơi giữa concert của BTS. Baekhyun điện thoại cho Taehyung.
"Taehyung à..."
"Anh hai..."
"Anh hai thật sự rất sợ sẽ không được gặp lại em nữa"
Baekhyun im lặng một lát thì nói, giọng anh hơi rung.
"Anh hai... Hức... Anh hai nhất định phải kiên cường lên... Anh hai không được bỏ em lại một mình... Hức"
Bên đầu dây bên kia Taehyung khóc, các thành viên còn lại ai cũng im lặng nghe cậu nói.
"Nếu anh hai có mệnh hệ gì em nhớ phải nghe..."
"Không... Hức.... Em không nghe lời ai ngoài anh hai... Hức... Anh hai nhất định sẽ qua khỏi"
Baekhyun chưa kịp nói hết câu thì Taehyung đã ngắt lời.
"Anh hai biết rồi. Nín đi đừng khóc. Lát nữa em còn phải hát. Còn 10 phút nữa anh hai phẩu thuật rồi. Anh hai muốn nghe em hát Taehyung à"
Taehyung nghe anh hai nói thì im lặng một lát rồi rung rung cất giọng.
Anh có những lúc em gục ngã.
Có những lúc gặp gian khó trên đường đời chông gai.
Anh lại đến bên em chở che.
Xua tan đi bao cay đắng làm dịu lại nổi đau.
Tình thương anh dành cho ấm êm một đời.
Và mùa đông em không thấy cô đơn.
Vì có anh luôn bên em sẽ chia ngọt bùi.
Tình thương ấy em mãi không quên.
Bao khó khăn nặng trĩu trên đôi vai anh.
Dành cho em vững bước trên con đường.
Ánh mắt anh cười hiền hoà và em hạnh phúc vì anh.
Anh hai ơi em xin cảm ơn anh nhiều.
Vì tình thương anh đã dành cho em.
Luôn bên em, đi bên em đến cuối chân trời.
Xin cảm ơn đời đã cho tôi là em của anh.
Anh hai ơi em luôn khắc ghi trong lòng.
Suốt cuộc đời em hạnh phúc biết bao.
Luôn bên anh, đi bên anh đến cuối chân trời. Xin cảm ơn đời đã cho tôi là em của anh.
Xin cảm ơn đời đã cho tôi là em của anh.
Anh hai...Taehyung vừa hát vừa khóc, Baekhyun ở đầu dây bên kia đã rơm rớm nước mắt. Các thành viên ngồi nghe Taehyung hát nảy giờ mắt ai cũng đỏ hoe.
"Taehyung à, em chuẩn bị diễn đi anh hai cúp máy đây"
Baekhyun nói rồi nhanh chóng cúp máy, anh sợ nếu nói chuyện với Taehyung nữa anh sẽ khóc mất.
"Mọi người chuẩn bị chưa, chúng ta tiếp tục"
Quản lí đi vào nói.
"Taehyung à mạnh mẽ lên. Anh Baekhyun sẽ không sao đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hai, em xin lỗi.
NouvellesTác giả Jen_Jkjm (J0101012) Đã có sự cho phép của tác giả...❤️