Chap 4

3.5K 86 1
                                    

Kể từ lần bị anh hai đánh đòn tháng trước Taehyung trở nên ngoan ngoãn hơn hẳn cậu ăn uống rất điều độ không còn dám bỏ bữa nữa, làm Baekhyun rất an lòng.

Ngày mai là đến ngày giỗ ba hai anh em nên cả hai xin phép quản lí cho về quê ăn giỗ. Baekhyun và Taehyung đang trên xe về quê. Chắc vì hôm qua lịch trình quá bận nên Taehyung rất mệt mỏi vừa lên xe đã ngả đầu vào vai anh hai ngủ một giấc ngon lành. Baekhyun nhìn em trai vén vài cọng tóc xủ xuống mặt nó rồi nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh.

Chuyến xe chạy ba tiếng đồng hồ thì cũng tới nơi Baekhyun gọi Taehyung dậy rồi hai anh em đi bộ về nhà vì đường về nhà của hai Anh em phải băng qua cánh đồng lúa.

"Anh hai cõng em đi!!"

Taehyung làm nũng.

"Thôi đi cậu ba, em như heo mà kêu Anh cõng"

Baekhyun nhéo mũi Taehyung nói.

"Xí"

Taehyung bĩu môi

Đường về nhà cũng không xa. Anh em đi vài phút cũng đã tới. Vừa vào đến nhà Taehyung nhìn thấy bà ngoại mình liền chạy đến ôm bà. Baekhyun cũng bước theo đến bên cạnh thưa bà rồi ôm bà một cái.

"Hai đứa bây bà tưởng chết luôn ở trển rồi chứ, chịu về là tốt rồi"

Bà cưng chìu vuốt tóc Taehyung hỏi.

"Ngoại này, tụi con xin lỗi bây giờ tụi con mới về được"

Baekhyun nói.

"Thôi được rồi hai đứa vào tắm rửa cho khoẻ đi ngoại đi làm cơm cho ăn"

Bà vỗ vỗ lưng Taehyung nói.

"Dạ "

Anh và cậu đồng thanh nói cả hai vào thắp nhang cho ba rồi xách hành lý về phòng. Baekhyun nhường Taehyung tắm trước còn anh thì ở ngoài sắp xếp lại đồ đạc khoảng 30 phút sau thì hai anh em đều đã tắm xong nhanh chân bước ra ngoài giúp ngoại làm cơm...

"Ba....A.... Sao ngoại đánh con"

Taehyung ăn vụn bị bà ngoại bắt gặp xoa xoa cái tay vừa bị đánh.

"Tổ cha bây ra bàn ngồi đi để ngoại và anh hai bây làm, để bây ở trong bếp hồi chắc anh hai bây nhịn đói"

Bà ngoại nữa đùa nữa thật nói.

"Ngoại này làm như con ăn dữ lắm vậy"

Taehyung chống đối.

"Thôi em ra bàn ngồi đi"

Baekhyun vừa rửa rau vừa nói, anh cười với ngoại.

"Anh hai với ngoại ăn hiếp con"

Taehyung giận lẫy ra bàn ngồi ,hai người trong bếp không biết nói gì với cái tính trẻ con của Taehyung...

"Rồi nè ăn đi cậu ba"

Baekhyun dọn cơm ra lay lay Taehyung cái con người đang làm biến nằm gục xuống bàn.

"Có nhiều món con thích lắm đó ăn nhiều vào"

Bà ngoại vừa gắp đồ ăn cho Taehyung vừa nói.

"Dạ. Bà ngoại là nhất "

Taehyung nịnh.

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ