"Cô y tá...Hức... bệnh nhân vừa mới tử vong vì ung thư dạ dày... Hức... đang ở đâu vậy?"
Taehyung chạy lại gấp gáp hỏi nữ y tá. Nước mắt cậu không biết từ lúc nào đã ướt hết gương mặt.
"À cậu ấy được đặt ở phòng 26 hình như chưa có người thân nào đến. Thật tội nghiệp cậu ấy còn rất trẻ!"
Cô y tá nói tay chỉ về hướng căn phòng có ghi số 26.
Taehyung rung rung chân đi lại trước cửa. Cậu đứng đó nhìn vào tay nắm một lát rồi từ từ đưa tay đặt lên nhưng không dám mở. Cậu thật sự rất sợ, cậu sợ người nằm trong đó là anh hai, cậu sợ sau này sẽ không còn được nhìn thấy anh hai nữa và cậu sợ đây sẽ là lần cuối cùng cậu gặp anh hai, lúc này cậu sợ, cậu thật sự rất sợ...
Cạch...
Cách cửa mở ra. Trong phòng là một người thanh niên cao khoảng 1m 75 đang nằm bất động vải trắng được đắp từ đầu đến chân không thể thấy mặt.
Taehyung khuỵ xuống sàn trong đầu cậu lúc này chỉ toàn những câu phủ nhận : " người đó nhất định không phải anh hai, người đó chỉ có vóc dáng giống anh hai thôi, nhất định"
Cậu ngồi đó nhìn chăm chăm vào người thanh niên cậu không có can đảm để vén tấm vải trắng lên...Cậu ngồi đó nước mắt cứ chảy ròng ròng.
"Taehyung à em làm gì ở đây vậy?!"
Đang mông lung suy nghĩ thì D.O. mở cửa vào cắt đứt mọi suy nghĩ của cậu.
"Kyung soo huynh, anh hai... Hức... Em vẫn còn sống đúng không... Hức"
Cậu quay lại nhìn thấy D.O thì nhào vào lòng anh khóc nức nở làm cho D.O cũng bối rối.
"Taehyung à em nói gì vậy. Baekhyun phẫu thuật thành công rồi đang nằm trong phòng hồi sức kìa, chỉ là chưa thể tỉnh lại liền thôi"
Taehyung nghe D.O nói thì lặp tức bật ra khỏi lòng anh hỏi.
"Thật hả?.. Ức... Anh hai em không sao ạ?"
"Ừ em nhận lầm người rồi Baekhyun đang nằm ở phòng 61. Đi theo huynh"
D.O. xoa đầu cậu cười hiền nói rồi đi trước dẫn đường cho cậu. Taehyung cũng nhanh chóng bước theo sau.
Cạnh...
Taehyung và D.O tới trước phòng nhẹ nhàng mở cửa rồi bước vào. Cậu thấy anh hai nằm trên giường thì thở phào nhẹ nhõm, bước tới ghế ngồi xuống rồi nắm tay Baekhyun. Chanyeol và D.O thấy vậy cũng đứng dậy chuẩn bị ra ngoài.
"Taehyung à em chưa ăn gì đúng không? Em muốn ăn gì anh mua cho"
Chanyeol vừa lấy áo khoác vừa hỏi.
"Thôi em không muốn ăn, hai anh đi ăn đi"
Taehyung từ chối, lúc này cậu thật sự không muốn ăn gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hai, em xin lỗi.
NouvellesTác giả Jen_Jkjm (J0101012) Đã có sự cho phép của tác giả...❤️