Ngoại truyện 3

2.5K 62 4
                                    

Baekhyun debut cùng với EXO đã gần được 1 năm. Còn Taehyung lúc này mới vừa tốt nghiệp cấp ba thành tích cực kì tốt.

Cậu thì muốn đi thử giọng làm thực tập sinh nhưng Baekhyun thì lại muốn em trai có được một công việc ổn định không muốn cậu phải khổ. Vì anh biết làm ca sĩ là một con đường vô cùng gian khó không như những hào quang sung sướng mà khán giả thấy trên sân khấu.

Nhưng tính của cậu muốn làm thì phải làm cho được, mặc dù sợ anh hai nhưng cậu nhất quyết phải làm ca sĩ. Vì vậy nên cậu đang chuẩn bị hồ sơ để thứ hai tuần sau đến Bighit thử giọng.

Cốc...Cốc...Cốc...

"Anh hai về rồi này Taehyung"

Đang viết hồ sơ ở gian phòng nhỏ cạnh phòng ngủ thì nghe tiếng anh hai gõ cửa vào, cậu nhanh chóng lấy sách che hồ sơ lại.

"Đang làm gì vậy?!"

Baekhyun bước đến xoa đầu
Taehyung hỏi.

"Em... Em đang đọc sách thôi"

Nhanh chóng quơ đại lấy một cuốn sách trên bàn đưa ra trước mặt Baekhyun.

"Thật không. Sao nhìn em ấp a ấp úng vậy?"

Baekhyun thấy biểu hiện lạ của Taehyung thì nghi ngờ nhìn thẳng vào mắt đứa em hỏi.

"Thật... Thật mà anh hai, em đang đọc sách nè"

Cậu mở cuốn sách ra giả vờ đọc để không phải nhìn vào mắt anh hai.

"Ừm... Mà sáng giờ ăn uống gì chưa?!"

"Dạ ăn rồi"

Taehyung nhẹ nhỏm, đáp. Nếu bị anh hai hỏi một hồi thế nào cũng bị lộ vì trước mặt anh hai cậu không thể nào nói dối lâu được.

"Định thi vào trường nào rồi"

"Em... Em chưa biết nữa anh hai"

Taehyung lấp bấp nói. Baekhyun vừa nghe em trai nói vừa đưa tay ra sắp xếp đóng sách lộn xộn đang che tập hồ sơ của Taehyung.

"Anh hai... anh hai đừng đụng vào để... để một lát em dọn anh hai mới đi diễn về còn mệt anh hai đi nghỉ đi"

Taehyung nhanh chóng dùng tay đè lên đóng sách nói.

"Không sao, anh hai không mệt. Đứa bừa bộn như em mà dọn anh hai mới lạ đó"

Baekhyun gỡ tay Taehyung ra tiếp tục dọn rồi anh thấy tập hồ sơ.

"Anh hai trả em"

Taehyung với tay định giựt lại tập hồ sơ nhưng Baekhyun giơ lên cao.

"Gì đây. Đã chuẩn bị hồ sơ rồi à sao không cho anh hai biết. Là nghành gì vậy?"

Baekhyun vừa nói vừa mở tập hồ sơ ra. Taehyung ngồi nhìn toát cả mồ hôi lạnh. Cậu đứng lên rón rén định chuồn nhưng...

"BUYN TAEHUYNG ĐỨNG YÊN CHO TÔI"

Baekhyun quăng hồ sơ xuống đất quát làm Taehyung sợ đứng chôn chân tại chỗ.

"Đây là cái gì?"

Baekhuyn gằn giọng chỉ vào tập hồ sơ dưới đất hỏi.

"Là... là hồ sơ thử giọng của em"

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ