Quán bar XX ( 11h30)
Xập...Xình... Xập... Xình...
Tiếng nhạc lớn đến muốn điếc tai. Taehyung ngồi cầm chai rượu uống cạn.
Hôm nay cậu thật sự rất buồn, cậu giận anh hai, rõ ràng hôm nay là sinh nhật của cậu nhưng anh hai lại không nhớ. Năm nào vào sinh nhật của cậu anh hai cũng về nhà ăn mừng với cậu.
Năm nay sau khi lịch trình kết thúc cậu liền chạy về nhà để gặp anh hai nhưng cậu đợi đến 5 tiếng đồng hồ cũng không thấy anh hai đâu. Điện thoại cho anh hai thì anh hai chỉ nói đang bận, cậu buồn bực gọi điện cho mấy đứa bạn, tụi nó liền kéo cậu vào đây chơi.
"Có ngon không?"
Đang uống thì một người thanh niên đi lại hỏi. Giọng nói này cậu nghe một lần là biết ngay.
"Anh... Hai..."
"Giỏi lắm biết đến những chổ như vầy uống rượu nữa cơ đấy"
Baekhyun tức muốn điên lên. Thật sự hôm nay anh đã về nhà rất sớm để chuẩn bị sinh nhật cho cậu nhưng lại quên mua một số thứ nên anh liền đi siêu thị mua.
Đang đi thì Suho gọi điện nói Sehun đang bị sốt nhưng hiện tại không có ai ở kí túc, anh liền chạy qua chăm sóc cho Sehun. Đợi Sehun bớt sốt anh mới về nhà nhưng không thấy cậu.
Đúng lúc thằng bạn thân của anh điện nói là thấy Taehyung đang ở quán bar mà cậu ta quản lý nên Baekhyun liền chạy đến. Vì cậu ta biết Baekhyun rất nghiêm khắc, tuyệt đối không cho Taehyung đến những chổ như thế này nên mới điện báo cho Baekhyun.
"Anh... Hai.. Anh hai mới đến à.... Anh hai uống không...uống chung...với em cho vui"
Cậu say không còn biết gì nữa cậu đứng lên loạng choạng sắp té may là Baekhyun đỡ kịp.
"Cậu có thôi đi không... Đi về nhà"
Baekhyun gằn giọng, đặt tiền lên bàn rồi nắm tay cậu lôi về nhà.
Tại nhà.
"Anh hai ...uống nữa đi...em chưa say mà..."
Cậu vừa đi vào nhà vừa nói, Baekhyun thật sự muốn tát cậu một cái nhưng lại thôi.
Ào... Ào...
Baekhyun lôi Taehyung vào phòng tắm, xối nước lên người cậu để cậu tỉnh. Taehyung bị ướt thì dần dần tỉnh táo lại nhưng vẫn còn hơi men. Sau đó Baekhuyn thay đồ cho cậu rồi lôi cậu về phòng.
"Tỉnh chưa ai cho phép cậu đến những chỗ đó hả?"
Baekhyun quát.
"Em thích thì em đi thôi"
Taehyung trả treo.
"Cậu nói cái gì?!"
"Em nói em thích thì em đi thôi, em không cần anh hai cho phép, anh hai dù gì cũng đâu có thương em nữa mắc gì em phải cho anh biết lý do chứ"
Taehyyng nói."Cậu..."
Baekhyun giơ tay định tán Taehyung nhưng lại thôi.
"Em như thế nào. Anh hai lại định đánh em nữa à. Bây giờ em đã lớn rồi không cần anh hai quản em nữa. Em tự biết lo cho mình, anh hai không có quyền quản em, anh hai biết chưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hai, em xin lỗi.
Short StoryTác giả Jen_Jkjm (J0101012) Đã có sự cho phép của tác giả...❤️