Chap 12

2.4K 59 3
                                    

Khụ... Khụ...Khụ... Khụ... Khụ.

Baekhyun ho liên tục làm cho Taehyung tỉnh giấc.

"Anh hai sao vậy? Anh hai không khoẻ sao?"

Taehyung nằm trên giường lo lắng hỏi nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.

"Anh hai... Khụ... Không sao đâu. Tae ngủ tiếp đi. Anh hai xuống nhà một lát"

Baekhyun vuốt tóc Taehyung cố gắng giằng cơn ho xuống nói. Taehyung nghe lờ mờ được mấy chữ đầu thì lại đi vào cõi mộng.

Khụ... Khụ... Khụ... Khụ.

Baekhyun chạy vào phòng sách, gấp gáp mở tủ lấy hộp thuốc (phòng anh cũng có thuốc nhưng anh sợ uống ở đó Taehyung sẽ thấy vì cậu đang ngủ ở phòng anh).

Anh loạng choạng, rung tay làm vài viên thuốc rơi xuống sàn. Cuối cùng cũng uống thuốc xong anh mệt mỏi ngồi xuống ghế thở dốc. Anh bị rất lâu rồi nhưng giấu Taehyung không cho cậu biết. Chuyện này chỉ có Chanyeol biết.

Tính.. Tong... Tính... Tong.

Dưới nhà có người bấm chuông. Baekhyun mệt mỏi đi xuống mở cửa. Là Chanyeol đến.

"Baekhyun sao sắc mặt cậu nhợt nhạt quá vậy. Cậu uống thuốc chưa?"

Chanyeol bước vào nhìn thấy gương mặt xanh xao của Baekhyun thì lo lắng.

"Tớ không sao đâu. Cậu ngồi đi, để tớ đi lấy nước"

Baekhyun nói rồi vào bếp lấy nước cho Chanyeol.

"Cậu định giấu Taehyung đến bao giờ?"

Baekhyun vừa đặt ly nước xuống bàn Chanyeol liền hỏi.

"Tớ không biết nữa. Nếu để nó biết nó sẽ lo lắm"

Baekhyun tựa đầu vào sofa nhìn mông lung nói.

"Nó là em cậu chuyện quan trọng như vậy cậu lại giấu nó sao. Nếu sau này nó biết, nó còn lo lắng hơn"

Chanyeol im lặng, cầm ly nước lên uống một ngụm rồi nói.

"Bớt lo lắng được ngày nào hay ngày đó. Tớ không muốn nó vì lo lắng cho tớ mà lơ là việc ca hát"

Baekhyun nói.

"Mà cậu và nó đã làm lành chưa?"

"Rồi. Mới cho nó một trận đang nằm ngủ trên phòng tớ kìa"

Baekhuyn cười, nói.

"Vậy thì tốt rồi. Để tớ lên thăm nó một lát"

Chanyeol đứng lên nói.

"Ừ cậu lên đi. Tớ đi tắm cái. Mệt quá."

"Ừ. Đi đi"

Chanyeol nói rồi đi lên phòng.

Phòng Baekhyun.

Chanyeol nhẹ nhàng bước vào. Vén chăn lên xem vết thương Taehyung. Anh và Taehyung rất thân nhau. Chanyeol giống như người anh thứ hai của Taehyung vậy, anh rất thương Taehyung, nên không ngại ngùng gì hết. Chanyeol nhìn vết thương hơi xót xa xoa đầu Taehyung.

"Ưm... Anh hai"

Taehyung hai mắt vẫn không chịu mở ra mơ hồ nói.

"Anh Chanyeol đây"

Anh hai, em xin lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ