6

3.1K 204 5
                                    

Lục Kỳ Uyên đứng dậy gầm lên "Em còn giấu người?" Ôn Thiên Lam luống cuống tiếp tục nói dối "Thì là vậy đó hôm nay người ta đến thăm... "

"Ê ê ê anh đi đâu đó" Ôn Thiên Lam ra sức ngăn ai đó đang định đi tìm người

Ở đây phòng đôi có hai giường phòng riêng có một, một phòng bếp nhỏ với nhà tắm muốn trang trí gì thêm thì tùy nhưng mà cái này mới là vấn đề chỗ kín chỉ có nhà tắm, vì vậy mà Lục Kỳ Uyên liền canh hướng đó đi tới, hắn vào trong khoá cửa lại để Ôn Thiên Lam đang ầm ĩ bên ngoài "Này đây là phòng riêng của tôi đó anh...anh đi ra đi mà TT"

Lục Kỳ Uyên mặc kệ cậu gào thét chỉ kiểm tra cái phòng có bồn cầu rồi đi đến cái cửa sổ đang mở  gió lạnh từ bên ngoài thổi vào :Lẽ nào nhảy ra ngoài rồi!

Lục Kỳ Uyên cũng khó hiểu Omega cũng dám chơi trò mạo hiểm này hả!!

Hắn đi xoay người định đi ra ngoài, đi ngang bồn rửa mặt liền vô tình nhìn vào thùng rác, ngay cả hắn cũng giật mình :ống tiêm?

Lục Kỳ Uyên nghĩ bằng mông cũng biết ống tiêm để làm gì, hắn cũng không cầm lên xem liền đi ra ngoài

Cửa phòng bật mở Ôn Thiên Lam lo lắng nhìn hắn "Anh...anh tìm được không?" Lục Kỳ Uyên nhướng mày "Nhảy cửa sổ rồi"

'Nhảy cửa sổ' 'nhảy cửa sổ' 'cửa sổ' 'cửa sổ' Ôn Thiên Lam cười thầm trong lòng : nhảy em gái anh, cửa sổ phòng tôi hư chưa có sửa...hê hê

Hai người yên lặng mới phát hiện mưa cũng ngưng rồi, hắn ho nhẹ một tiếng "Omega đó, em nên bảo hắn ít sử dụng thuốc ức chế lại dù sao thì nó cũng không tốt dù ở nhà chế ra cũng không tốt...là như vậy đó.. "

Ôn Thiên Lam bất ngờ nhìn chằm chằm hắn bình thường nhìn hắn thô lỗ không ai sánh bằng vậy mà lại ôn nhu như vậy còn nữa lúc nãy đi ra Ôn Thiên Lam phát hiện khí tức của hắn vẫn là bao trọn căn phòng nhưng mà không hề chứa sự giận dữ nào, Ôn Thiên Lam nghĩ một lát hắn sẽ nói cái gì mà 'nếu em đã có người yêu rồi thì tôi buông tay vậy' còn cố chấp hơn là  'Em rõ ràng có người trong mộng rồi lại cố ý để tôi đi lúc nào cũng chạy theo em, tôi đau lòng lắm đó' nói chung là đại loại vậy mà ai ngờ  Lục Kỳ Uyên không nói vậy hắn vỗ ngực nói "Tôi nhất định cướp em khỏi Omega đó"

Ôn Thiên Lam âm thầm đỡ trán :Tôi vừa mới khen anh thôi mà lại giở giọng lưu manh!!

Nói xong tiêu soái đi ra ngoài
Ôn Thiên Lam"..."

Ôn Thiên Lam khoá cửa cẩn thận rồi đem trái tim mảnh mai lên giường nằm ngủ

Sáng sớm trời còn chưa dậy thì tiếng còi tập hợp vang lên Ôn Thiên Lam nhanh chóng sửa soạn rồi chạy nhanh xuống sân tập, hôm qua trời mưa nên sân tập có nhiều vũng nước tồn đọng

Huấn luyện viên dõng dạc nói "Các người chuẩn bị bước vào giai đoạn tốt nghiệp, huấn luyện hai tháng nữa sẽ có bài kiểm tra tốt nghiệp cho các người, các người đó phải cố gắng...."

Mỗi lần hắn phát biểu cái gì thì đám học viên chỉ biết mệt mỏi lắng nghe bởi vì hắn nói phi thường nhiều!!

Sau khi chạy năm mươi vòng quanh sân tập thì bọn họ tiếp tục tìm người tập luyện

[ABO] [ĐM] Ah~! Thì Ra Là 'O'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ