kyungheehigh
Tổng hợp tin vắn từ buổi prom (giờ tao mới nhớ ra để đăng)
1. Queen năm nay là Seulgi
2. King năm nay là Mark. Nhưng vì Mark biến mất với lí do bất thường nên ngôi vị truyền cho Baekhyun. Nhưng vì Baekhyun sợ nhân tố CY ghen khi sánh vai với người khác nên không lên nhận giải, ngôi vị được truyền cho Yoongi. Nhưng vì sát giờ G Yoongi có đánh nhau với Taehyun bị đuổi ra ngoài nên ngôi vị lại được truyền cho Yunhyeong. Nhưng vì Yunhyeong đau bụng bỏ chạy nên ngôi vị về tay Taemin. Nhưng vì trước đó Taemin nhảy sexy rách quần không lên được nên ngôi vị được truyền lại Myungsoo. Ờm, nên king năm nay là Myungsoo.
3. Chúng nó cứ bảo Jungkook và Yerim làm gì mờ ám nên váy Yerim mới bị rách, nhưng thật ra là nó bị Sooyoung dẫm phải váy thôi lũ bại hoại.
4. Yuyeom đã ôm bó hoa hồng đứng dưới nhà Chaeyoung từ 7 giờ sáng để ỉ ôi Chaeyoung đi prom cùng mình.
5. Tzuyu đã khóc như mưa ở sân sau trường khi thấy queenka hôn Youngjae
6. Sana đã đánh rơi giày ở cửa ra vào như trong truyện cổ tích, nhưng nó đã khóc thét khi biết thầy Heechul lượm được giày mình.
7. Minzy với Mino đang cãi nhau, cũng có thể là chia tay rồi. Đó là lí do Gong Minzy thoát y nhảy sexy tại prom.
8. Guốc của Lalisa bị gãy gót. Đó là lí do Bambam cõng nó lúc ra về.
9. Mọi người bảo Yoongi say nên mới gây sự với Taehyun, nhưng đứa ngu cũng biết mọi chuyện đều bắt nguồn từ Seungwan.
10. Mark đã suýt hôn Jisoo trong prom, chỉ vì
bọn con gái nhóm đấy mặc đồ giống nhau. Tương tự, Jaebum đã nhỡ tay sờ mông Chaeyoung.11. Joohyun kêu trời rằng cô ta bị móc mất điện thoại. Xin lỗi, nhưng Joohyun là đứa con gái duy nhất say trong đêm hôm ấy, và cái điện thoại đã được chính cô ta ném thẳng vào mặt thầy Yunho.
12. Nếu không phải Yerim và Chaeyoung đứng ra giải thích, Jungkook đã định đập chết Yugyeom hôm đấy về chuyện xoay quanh rumor rồi.
13. Jisoo là một đứa vô dụng trong việc khiêu vũ. Jackson đã hoàn toàn phải hy sinh đôi giày và thân thể cho cô ta chà đạp.
14. Hanbin đã nhặt được 3 cái condom rơi ở đài phun nước. Và thằng điên đấy lấy làm bóng nước chúng mày ạ. Tao cá nó không rõ công dụng của cái đó để làm gì.
15. Soojung đã ngã sấp mặt trong phần đổi bạn nhảy, không phải vì vấp đâu. Đó là vì nó đụng trúng Jongin. Gương mặt Sehun thật sự đã đổi màu lúc đó.
16. Mina đã tới prom nhưng lại không vào, có lẽ là do đụng Bambam và Lalisa ở cửa.
17. Jiwon và Junhoe đã mang cơm hộp lên sân thượng ngồi ngắm trăng. Tao nhắc lại, là cơm hộp và ngắm trăng. Tao không rõ chúng nó đến prom làm gì nữa.
18. À quên, Joohyun đã tát Taehyun một cái đau điếng vì tin vào rumor, rằng Taehyun phản bội Seungwan và qua lại với Chaeyoung.
19. Ly nước ép trái cây của Suhyun bị ai đó tráo bằng rượu. Nhưng Jinhwan đã phát hiện ra và lôi tuột nó về nhà.
20. Yugyeom đã ôm Chaeyoung trong prom. Tao không hóng được cảnh sau đó.
21. Taehyung và Jackson như chưa hề có cuộc chia ly. Chúng nó đụng nhau ở sảnh đúng lúc MU đang đá và quên cmn người yêu là ai.
22. Các mày có nhớ người đeo mặt nạ Joker nhảy với Seulgi ở gần cuối không? Queenka đấy. Cô ta được Youngjae dung túng nên mới giả mạo đi lừa gái nhà lành.
23. Bọn con trai liên tục mời rượu Sunmi vì cho rằng nó vẫn dễ dãi như trước, nhưng cả buổi prom Sunmi chỉ uống sữa dâu...
24. Chiếc áo khoác Jennie mặc hôm ấy chính xác là của Jaebum. Không phải Jaebum nhường áo đâu, là Jennie tuỳ tiện lột đồ cậu ta.
25. Khi đèn ở sảnh lớn tắt, Dahyun là người đã đổ hất rượu lên váy Jiyeon.
26. Taehyung và Jisoo đã dẫm phải nhau khi đèn tắt, nhưng vì hoà bình thế giới, chúng nó đã giả ngu.
27. Chúng mày còn nhớ về việc lớp trưởng 12/5 rêu rao sờ lén ngực Jennie chứ? Cũng trong lúc đèn tắt luôn.
28. Khi đèn tắt trùng hợp với lúc trời đổ mưa to, và tao đã thấy Bambam ôm Lalisa.
29. Lợi dụng bóng tối, Sungjae và Sooyoung đã tranh thủ làm được rất nhiều việc.
30. Tao đã nhìn thấy, Park Jinyoung hôn một cô gái khi tắt đèn.
lord.wang, mimilee và 1335 người thích điều này.
///
Không thể bình luận bài đăng này.
-----------------
chap trước là pé tập làm văn
Tớ chợt nhận ra có 2 sự việc quan trọng tớ tính viết từ đầu fic là cho chúng nó đi dã ngoại + bóng đá mà tớ quên béng mất. Nên tớ sẽ nhây thêm chút xíu ha 😂😂😂