10:03 PM.
chichoobae:
jackson ơi
tớ hỏi cậu ba điều
cậu sẽ trả lời thành thật nhé10:04 PM.
lord.wang:
nghiêm túc?
chichoobae:
ừ
lord.wang:
ừ
10:05 PM.
chichoobae:
cậu từng yêu ai bao giờ chưa
10:06 PM.
lord.wang:
rồi
10:07 PM.
chichoobae:
bae joohyun là ai
lord.wang đã xem.
10:30 PM.
chichoobae:
tớ giống cô ấy lắm đúng không?
(tin nhắn đã bị hủy)
---
rất xin lỗi vì các cậu đã lọt vào động một con au khó ở :) lí do tớ phải chèn hẳn cái ảnh to lù lù này vào là vì dường như các cậu không chịu đọc chú thích tớ đã ghi ngay từ đầu?! nói một cách ngắn gọn, tớ sẽ xóa hết những cmt chửi bậy trong fic tớ đi. nếu các cậu 'vãi' thì tớ sẽ nhặt lại cho, nhưng còn các trường hợp vl, đm hay viết hẳn ra full HD không che thì tớ sẽ xóa thẳng, đơn giản vì nó khiến tớ không thoải mái. đừng hỏi vặn tớ là vì tớ viết fic có dùng những từ ngữ ấy nên tớ sẽ thoải mái, dễ tính. bối cảnh trong fic không giống ngoài đời các cậu ạ. chúng ta không hề thân nhau giống mối quan hệ các nhân vật trong fic, hoặc nói thẳng ra là chả quen biết gì, thực tế tớ còn hơn tuổi hầu hết mọi người ở đây, và các cậu nghĩ tớ sẽ cảm thấy vui khi các em kém mình cả chục tuổi văng bậy bạ xưng hô ngang hàng như thế? tớ không nghĩ tớ đang đòi hỏi quá đáng, cũng chẳng viết bài này vì muốn cạnh khóe hay dằn mặt ai, chỉ là tớ mong sẽ có được sự tôn trọng tối thiểu.
từ giờ, bất cứ những trường hợp nào còn chửi bậy trong fic tớ (nếu chúng ta không thân nhau) thì tớ sẽ xóa hoặc block thẳng. cảm ơn.