well, cuối cùng thì tớ cũng hoàn được màu giời rồi nè...
lời đầu tiên, chắc chắn không có gì quan trọng bằng gửi lời cảm ơn đến tất cả các cậu. cảm ơn và xin lỗi, vì đã để các cậu phải chờ đợi trong suốt thời gian dài.
trước khi tớ dần chán kpop và bắt đầu có những sở thích khác, thì màu giời cũng đi gần tới kết thúc rồi. lúc ấy đúng ra tớ nên đặt dấu chấm hết cho câu chuyện, chỉ là không biết nên viết cái kết ra sao, thoả mãn cho cả bản thân lẫn người đọc, đồng thời có thể thêm phần bonus kia vào cho hợp lí.
à, thật ra khi viết được nửa đường tớ đã có ý tưởng về bonus kia, như một sự gợi mở về một câu chuyện khác. mà tớ thì cố chấp, đã thích là phải làm bằng được, nên cứ cố nghĩ một cái kết để có thể nhét đc bonus vào, dù cho được nhiều bạn gợi ý cho những cái kết khác.
và, một lí do nữa khiến câu chuyện mãi không chịu hoàn, đó là tớ không nghĩ màu giời lại được các cậu yêu thương nhiều như thế. vậy nên khi thấy mọi người càng mong chờ nó trở lại, tớ càng lo rằng bất cứ cái kết nào mình nghĩ ra cũng quá dở, cũng sẽ không được như mọi người kì vọng.
ừmmm, nhưng mà câu chuyện nào rồi cũng phải kết thúc thôi. tớ không coi nó là một fic thành công, nhưng nếu chỉ xét theo mục textfic thôi thì tớ vẫn cảm thấy tự hào về nó, nhất là khi đứa béo ị đó cuối cùng cũng hoàn được rồi.
cái kết này không giống với dự định ban đầu của tớ. như min và hy đều biết, ban đầu tớ định để BE cơ, nhưng vì đã nhẫn tâm để các cậu chờ đợi lâu như vậy, tớ đành thay đổi dự định ban đầu, coi như đây là một món quà chuộc lỗi ạ.
à, trong chap lời chia tay, tớ có quên ghi chú một chút, đó là ở đoạn của jaebum tớ có bị ảnh hưởng từ high school musical 3, đoạn của troy. mà thật ra tớ bị ảnh hưởng bởi phần này khá nhiều, thành ra cả màu giời lẫn màu loang đều dính.
ừmmmm, hết rồi nè. một lần nữa cảm ơn tất cả các cậu. tạm biệtttttt ❤️❤️❤️