kyungheehighBusan có gì?
1. Jennie, Jiyeon, Jungyeon, Jihyo đã đánh nhau với bọn con gái trường Goyang trong wc sân vận động. Trường mình giờ đã có 4J toàn các đại tỷ máu mặt.
2. Myungsoo bị gãy chân trong chận chung kết. Nếu Sehun không phát hiện ra sớm và báo thầy Taecyeon thay người thì Myungsoo què rồi cũng nên.
3. Jaebum và Jennie đánh lẻ nên lạc lối ở Busan. Chúng nó mò về tới khách sạn lúc 3h sáng và đánh thức mọi người dậy vì Jaebum bảo nhìn thấy ma.
4. Jeon Jungkook đã khóc vì thua cuộc. Tao thấy nó gục đầu vào vai Yerim khóc như trẻ con.
5. Có thể chúng mày không tin, nhưng Joohyun và Jisoo hết ghét nhau rồi. Joohyun bị bọn con gái trường Goyang gây sự và Jisoo đã cầm guốc chọi chúng nó. Cuối cùng 2 con nắm tay nhau chạy thục mạng.
6. Min Yoongi không yêu biển đến vậy đâu. Lí do nó ở lì dưới biển không chịu lên là bị hội Jackson và Sungjae tụt quần.
7. Jaebum đã hì hục cào cát thành hình trái tim để tỏ tình, nhưng rồi thuỷ triều lên...
8. Chaeyoung đã suýt chết đuối. Yugyeom nhảy xuống biển cứu Chaeyoung. Và rồi mọi người phải hốt cả 2 đứa lên.
9. Lalisa đã ngất trong trò thi chạy ở lễ hội. Hình như chân nó không ổn lắm.
10. Sau trận chung kết, Jackson đã nằm gối đầu lên đùi Jisoo ngủ thu lu như cún. Tao nhìn cũng thấy thương thương.
11. Kang Seulgi đã tỏ tình với Jimin dưới gốc cây anh đào. Nhưng hình như Jimin thích Mina mà đúng không ta?
12. Đám con trai thường bàn tán về ban công của hội con gái 12/5, bởi mỗi lần bọn nó nhìn lên đều thấy bạt ngàn underwear sắc màu tung bay trước gió.
13. Kim Yugyeom thật sự rất kinh tởm! Thằng đó phụt máu mũi tứa lưa khi thấy gái trường mình mặc bikini.
14. Jackson đã lao vào đánh nhau với bọn con trai trường Goyang định tán Jisoo.
15. Jinyoung mua kem kẹp kèm số điện thoại gửi tặng một em nữ Goyang, nhưng rồi người yêu ẻm xuất hiện và ăn hết cả kem lẫn giấy.
16. Kim Jisoo không biết đi xe đạp. Nó thậm chí còn đòi đèo Sunmi và rồi 2 con ngã sấp mặt.
17. À, Sunmi đã suýt bị xe đâm đấy. Không ai đẩy nó đâu, nó tự nhiên dừng lại giữa đường. Nếu Mark không kéo kịp thì giờ chắc nó bẹp dúm rồi.
18. Sau trận chung kết, tao nghe kể Jennie với Jisoo đã vào phòng thay đồ an ủi đội bóng. Vấn đề là mấy thằng đực rựa ấy vừa tắm xong và chỉ cuốn khăn. Vì quá bất ngờ, khăn của chúng nó đã tụt...
19. Hanbin vẫn tiếp tục nghiên cứu bóng nước. Lần này thì tao không rõ nó nhặt được ở đâu.
20. Lúc pháo hoa, trong lúc chúng nó hôn nhau thì Jinyoung đã vội gạt đi nước mắt.
21. Mọi người đã được viết thẻ ước và treo lên cầu may. Tao nhìn thấy thẻ ước của ai đó ghi Kim Yugyeom yếu sinh lý.
22. Trong đêm lễ hội, tao thấy quá nhiều đôi tranh thủ. Có lẽ vì thế mà Hanbin nhặt được nhiều đồ chơi.
littlejae, bambam_sohot và 1057 người thích điều này.
///
Không thể bình luận ở bài đăng này.