Đề bài: hãy viết một lá thư gửi những điều chưa nói tới một người bất kì.
☄️☄️☄️
Jackson
"Dear Park Jisung idol!
Anh ơi, mỗi lần nhìn thấy anh, con tim em lại đập bùm bà đà như bọn đàn bà. Anh là điều tuyệt vời nhất mà em đã tìm được trên cõi đời này, dĩ nhiên là ngoại trừ con điên nào đó. Anh ơi anh ơi, nhờ có anh, em đã đem theo mong ước được mang trên mình chiếc áo màu đỏ rực, và đương nhiên là cả ước mơ nhuộm đỏ trời Âu nữa. Anh ơi anh ơi, mai sau nhất định em sẽ đặt chân tới nhà hát của những giấc mơ, em sẽ nằm bẹp ở đó không ai khiêng đi được, em sẽ lao vào phòng truyền thống ôm hôn đầy đủ các huy chương, nhất định đó, dù cho em chả ưa Mourinho chút nào nhưng không sao cả. Anh ơi anh ơi, sẽ có một ngày em trở thành một cầu thủ vĩ đại như anh!!
Gửi đến anh, người đàn ông đã làm em từ bỏ giấc mơ trở thành người mẫu nội y."
☄️☄️☄️
Mark
"Dear chị mẹ!
Con biết cách duy nhất để mẹ chú ý đến những lời dài ngoằng của con là con bị 1 điểm và Dara-nim sẽ gọi điện cùng gửi bài kiểm tra này cho mẹ. Con sẽ không lấy vợ đâu, à không, ý con là con sẽ không lấy vợ theo ý mẹ. Lạy hồn, con mới 18 tuổi thôi mà người, con still young con wanna party, vậy thì điều gì đã thúc đẩy u gả con đi khi con còn một đời thơ bé? Hơn nữa, mấy con bé mà u chọn thật sự kì cục đó... con không thích mấy đứa nhà giàu ngoan ngoan đâu, chán phèooooo.
Cô Dara ơi làm ơn cho em 1 điểm nhé, phê nặng lời vào! Yêu thương cô cùng em bé xinh đẹp trong bụng ❤️❤️❤️"
☄️☄️☄️
Jennie
"Dear con b*tch kyungheehigh!
Đừng để tao tìm ra mày. Loại người như mày không xứng đáng được mặc nội y, không bao giờ!"
☄️☄️☄️
Chaeyoung
"Gửi Bộ Giáo dục,
Kính mong các thầy cô trên bộ có những biện pháp sát sao hơn tới học sinh của mình, đồng thời có những phương án hữu hiệu hơn nữa trong việc đối đầu với các tệ nạn xấu. Thực trạng ngày nay, số lượng văn hoá phẩm đồi truỵ đang tràn lan trong môi trường học đường dưới nhiều hình thức, làm suy đồi bại hoại một bộ phận không nhỏ học sinh thời nay.
Vì một đại Hàn dân quốc tốt đẹp hơn, em kính mong lá thư này sẽ được đọc và cân nhắc."
☄️☄️☄️
Jisoo
"Dear Santa/ Satan
Chắc một trong hai người là ông già noel nhỉ? Hihi đang giờ kiểm tra con không được xài điện thoại nên không check tên được. Nếu lá thư này được gửi tới cho ông già noel, con hy vọng ông sẽ đem đến cho con một mùa giáng sinh an lành hạnh phúc (nhất định phải là ông cơ năm nào con cũng nhìn bố con mặc đồ đỏ chán ngấy rồi). Con còn ước sau này, con sẽ trở thành một mỹ nữ xinh đẹp tuyệt trần vạn người mê, nhưng con không làm diễn viên người mẫu gì đâu ông ạ, ông cứ để con mở một hàng đồ ăn thật ngon và làm vợ của cầu thủ bóng đá hoặc người mẫu nội y là được rồi. Còn nếu lá thư này gửi tới quỷ-nim, con cũng chỉ có hai điều ước nho nhỏ thôi. Một là vạch trần bộ mặt xấu xa của con ranh kyungheehigh, còn hai là Bae Joohyun sẽ bị người đời thất sủng. Con xin cảm ơn với một trái tim chân thành nhất.