97. Hộp bí mật của cô Dara

2.2K 243 30
                                    

Jisoo

"Cô ơi, chắc hẳn em sẽ trở thành một đứa xấu xa và ích kỷ. Nếu như Jackson biết em chỉ mong trận đấu tới cậu ấy sẽ thua, vậy thì cậu ấy sẽ nghĩ như thế nào nhỉ? Em không cố tình đâu, em không muốn thế, nhưng mà... Khi nghe tin có thể cậu ấy sẽ rời khỏi nơi này nếu giành chiến thắng, cảm giác đó... Em chúc cậu ấy chiến thắng, em chúc cậu ấy đạt được ước mơ,... có lẽ tất cả chỉ là nói dối. Em không muốn bị bỏ lại đâu cô à..."

☄️☄️☄️

Youngjae

"Biết sự thật nhưng im lặng liệu có phải điều hèn nhát quá không? Có lẽ cậu ấy nói đúng, về việc mỗi người chúng ta đều xấu xa theo một cách khác nhau. Nếu sự thật bị tiết lộ, nếu bố mẹ biết em thật ra chẳng tài giỏi gì, nếu cả Jungyeon cũng coi thường em, rồi mọi chuyện sẽ ra sao nhỉ? Em biết rằng nếu im lặng, mọi chuyện sẽ chẳng bao giờ dừng lại, nhưng..."

☄️☄️☄️

Lalisa

"Bác sĩ bảo em không nhảy được nữa cô à... Sao mọi chuyện có thể như vậy chứ? Nếu không nhảy được nữa em biết phải làm gì đây? Tại sao mọi thứ đều lần lượt trôi khỏi tầm tay em như vậy? Chết liệu có phải là cách giải quyết không?"

☄️☄️☄️

Jinyoung

"Phải làm sao tìm được tung tích cô gái đó bây giờ cô nhỉ? Sẽ là lố bịch nếu em nói mình thích một người không biết mặt, cũng chẳng rõ là ai, nhưng mà... Liệu cô ấy có biết người mình hôn là em không nhỉ? Mang trên mình lớp mặt nạ không phải lúc nào cũng tốt, nhưng một khi gỡ xuống, rốt cuộc lại cảm thấy mình kém cỏi biết bao. Nếu gặp lại, liệu bọn em có thể can đảm đối diện với nhau chứ?"

☄️☄️☄️

Bambam

"Nơi này thật sự lắm chuyện xảy ra quá, em chỉ muốn vứt lại mọi thứ và cuốn xéo khỏi đây thôi. Những tin đồn rồi sẽ tiếp tục, cả những tổn thương nữa. Nếu em rời khỏi nơi này, liệu Lalisa có đi cùng em không nhỉ? Mà thôi, em không có tư cách đấy. Bỏ đi!"

☄️☄️☄️

Jackson

"Ủa, có cả mục này nữa à? Bao giờ nghỉ dưỡng thai thế cô?"

☄️☄️☄️

Jennie

"Em ghét cái cuộc sống này, thật sự chỉ muốn chết đi thôi. Ngày nào ông ta cũng say xỉn và đập phá đồ đạc. Ông ta còn định lừa gả em đi để trả nợ nữa. Sunmi hay hỏi em có bố là như thế nào, nhưng thật sự em cũng chẳng biết đâu. Nếu năm học này kết thúc, nếu Jaebum và bọn nó không còn ở đây nữa, liệu lúc ấy em còn gì không nhỉ?"

☄️☄️☄️

Mark

"Mọi thứ tệ quá cô ạ. Mẹ bắt em từ bỏ, mẹ dọa chết. Em không hiểu nữa, rốt cuộc em đang sống cuộc đời của ai vậy? Em phải làm sao với Sunmi đây?"

☄️☄️☄️

Yugyeom

"Cô ơi, chắc em phải đi thật rồi. Những ngày cuối cùng này, em nên nói gì với Chaeyoung đây cô?"

☄️☄️☄️

Jaebum

"Em xin tin nhắn của Jennie gửi cô được không ạ?"

☄️☄️☄️

Chaeyoung

"Yugyeom tin vào rumor cô ạ, rằng em và Taehyun... Khỉ thật! Tại sao em có thể yêu một người như thế chứ? Em biết Yugyeom sắp rời khỏi đây, em biết cả mà, nhưng mà... sao em không đủ can đảm giữ cậu ta ở lại?"

☄️☄️☄️

Sunmi

"Có phải làm việc xấu rồi sẽ bị quả báo không cô? Nếu Jennie biết em thật sự như vậy, liệu nó còn chơi với em chứ? Cô ơi, em nhớ Sohee..."

-----------

chap trước là gờ rúp

vì hết muối nên mun đành ngược

jacksoo; nỗi nhớ màu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ