extra 1: Kim Yugyeom - hãy sống một cuộc đời không có gì hối tiếc; [16+]

2.3K 238 14
                                    

1. 5 điều về bản thân mà bạn muốn khoe với mọi người?

- Mình cao 1m85
- Mình nhảy rất đẹp
- Mình siêu đẹp trai
- Hiểu biết về giới tính của mình đáng được nhận bằng thạc sĩ
- Mình hoàn toàn không mắc các bệnh lây qua đường ấy ấy.

Hãy liên hệ với mình theo số điện thoại ****2848*** hoặc insta yugkim 😍😍😍

2. Quá trình vào đời?

Mình bắt đầu học hỏi, trau dồi kiến thức giới tính khi mình mới học lớp 3, dẫu cho mọi chuyện đều chỉ là lầm lỡ. Mình đã sang nhà anh họ chơi nhưng không ai ở nhà, bởi vậy mình đã quyết định đi xem phim trong lúc đợi mọi người về. Trong giá đĩa có "Aladin và cây đèn thần" nên mình đã mở lên xem, và, ừ, công nhận Aladin có cái đèn to thật to...

3. Người yêu đầu tiên?

Hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm, phải em không Sooyoung?...... Hay là Umji?? Hmmmmmmmmm, mình không rõ nữa, chỉ nhớ cô ấy mặc bộ đồ lót màu rêu trong lần hẹn hò đầu tiên, và số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-88.

4. Người bạn thân nhất?

Jackson là người bạn thân nhất của mình, bọn mình chơi với nhau từ hồi cấp 2 lận. Trong lần gặp đầu tiên, Jackson đã đánh chảy máu mồm phun máu mũi mình vì mình tốc váy em họ nó. Nhưng dần dần, thời gian và giận hờn đã giúp chúng ta hiểu nhau hơn, Jackson đã không còn kì thị và hắt hủi mình nữa. Nó đã cho mình cảm giác an toàn, che chở và được yêu thương trong suốt những năm tháng thanh xuân của đời người. Nhưng rồi, Kim Jisoo đã xuất hiện và phá tan mọi thứ.

5. Ước mơ của bản thân?

Mình luôn muốn trở thành một diễn viên lành mạnh, một tượng đài vĩ đại không thể khuất phục trong trái tim những thiếu niên có niềm đam mê trau dồi kiến thức giáo dục giới tính như mình.

Nhưng gạt ước mơ cao cả ấy qua một bên, dạo gần đây, mình đã nghĩ tới những điều giản dị hơn trong cuộc sống, tựa hồ như việc trở thành một nhân viên bán trà sữa bình thường. Ước mơ và niềm vui của mình nhỏ nhặt thôi, là được trở thành người order cho bạn ấy mỗi ngày, xúc thêm cho bạn ấy nhiều nhiều toping và ngắm nhìn gương mặt rạng ngời hạnh phúc của bạn bên những cốc trà sữa.

6. Kỉ niệm ấn tượng nhất trong 3 năm học?

Hmm, mình đã nhỡ, chỉ là nhỡ sờ mông bạn cùng bàn. Thật ra lúc đầu mình không biết là bạn ấy, mình đang mải chơi điện tử với Bambam nên đã nghĩ người bên cạnh là cô Dara, thế là tay mình cứ tự nhiên thôi à. Và, bạn ấy đã tát mình, bốp một cái, âm thanh vang dội tới độ Jennie đang ngủ cũng phải giật mình tỉnh dậy. Bàng hoàng, xót xa, bẽ bàng, nhục nhã, tất cả sự uy nghiêm của Yugyeom đã vị Park Chaeyoung dẫm nát dưới gót giày trong buổi sớm mai hôm ấy.

7. Động lực đến trường?

À, hẳn nhiên là GÁI TRƯỜNG MÌNH XINH VCL. Nhưng mà, hì hì, mình tu rồi, giờ mình chỉ ngắm thôi, không làm bậy đâu. Bậy bạ gì cứ để sau giờ rồi tính.

8. Câu hỏi của độc giả gửi về: Yugyeom ơi, xoạc được Chaeyoung chưa?

Đmm, tao chưa có diễm phúc í nhé thằng mặt phụ khoa. À, là một người nóng tính sẽ nói vậy, nhưng mình thì chỉ muốn nói là: chưa, mình còn phải cố gắng nhiều ^^

... A đm anh vừa nhỡ mồm đúng không Yerim?

9. Câu hỏi của độc giả gửi về: Hàng em nào ngon nhất Yugyeom ơi?

Á, cậu này bậy quá nạ!!!... Hmm, có giấy ăn không Yerim?... Nhưng chẳng lẽ hỏi rồi lại không trả lời, bất lịch sự lắm!... Hmm, lau hộ anh phát anh hết tay rồi.... Để mình suy nghĩ kĩ lưỡng đã nhé!... Yerim ơi nhanh tí máu chảy vào hết mồm anh rồi... Á sao đánh anh???

10. Yêu cầu của chương trình: Gửi lời nhắn tới một người được chương trình chỉ định, trong trường hợp này là Jennie.

Hmmm, Jennie thân mến của tớ, tớ chợt nhận ra lâu rồi chúng mình không đi riêng với nhau, ắt hẳn cậu đã quá bận rộn trong việc hẹn hò. Là một người bạn, tớ không những không giận mà còn mừng cho cậu nữa. Năm học sắp kết thúc rồi, tớ hy vọng cậu sẽ luôn nhớ về tớ và những kỉ niệm của hai ta. Nội y của cậu tớ chưa từng soi, trứng cậu rụng tớ cũng chưa hề hứng, tất cả đều do lớp trưởng tuyên truyền, chứ tớ mong cậu luôn biết rằng trong đám con gái, cậu là người duy nhất tớ không hề nảy sinh ý đồ xấu, tớ luôn trân trọng và yêu thương cậu bằng cả tấm lòng, bởi tớ biết, cậu đánh đau vcl.

Thương cậu!

-----

Chap trc là insta đại hội thể thao nghen

jacksoo; nỗi nhớ màu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ