lalisa_quinn
Xin chào, đây là Lalisa.
Chuyện này khởi đầu từ tôi, vậy thì hãy để tôi là người kết thúc nó nhé.
Tôi biết, giờ nói lời xin lỗi sẽ chẳng giải quyết được bất cứ thứ gì, nhất là sau những chuyện tôi đã gây ra cho mọi người. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ đó là phải làm, là điều đương nhiên. Tôi sẽ không giải thích gì cả vì đây không phải thời điểm bào chữa, chỉ là thật tâm, tôi muốn xin lỗi về tất cả những gì đã gây ra, xin lỗi về những tổn thương tôi đã vô cớ gây ra cho mọi người.
Đúng ra tôi nên kể những điều xấu xa về bản thân mình, nhưng chắc giờ cũng không cần thiết nữa, bởi lalisagotodie đã làm điều đó thay tôi rồi, mà dù không có acc đấy thì hiện giờ, trong mắt mọi người tôi cũng đã là một kẻ tồi tệ biết bao. Và hơn cả việc trở thành kẻ xấu, cái giá lớn nhất mà tôi phải trả chính là việc đẩy những người luôn coi tôi là bạn ra thật xa khỏi mình. Tôi khiến người khác mất danh dự và những điều quan trọng, thì giờ đến lượt tôi phải trả giá, đúng không? Tôi không dám xin mọi người tha thứ đâu, vì tôi không đáng, cũng chẳng dám đòi hỏi cơ hội thứ hai cho mình, chỉ dám mong trong một tháng cuối cùng, chúng ta sẽ thành thật với nhau. Các cậu có thể chửi tôi, đánh tôi, không sao cả, chỉ cần chúng ta có thể gỡ mặt nạ xuống và nói chuyện thẳng thắn với nhau một lần sau cùng trong ba năm học.
Gửi cho ai đấy đã vì tôi mà chịu rất nhiều tổn thương, rằng vạn lời xin lỗi cũng chẳng thể bù đắp lại những gì Lalisa từng gây ra cho cậu. Danh dự của cậu bị tớ bôi nhọ, giờ tớ đã trả giá rồi. Người quan trọng của cậu bị tớ vô tình mang đi, giờ điều quan trọng của tớ là nhảy múa tớ cũng đã đánh mất vĩnh viễn. Tớ không có tư cách trách cứ gì cậu, chỉ mong cậu có thể buông bỏ nỗi đau mà giữ lấy những thứ còn lại bên mình. Vai ác này ngay từ đầu đã là tớ diễn, thì đến cả khi kết thúc, hãy cứ để tớ mang theo nó nhé.
Một lần nữa xin lỗi tất cả.
Kyungheehigh.
///
mimilee, chichoobae và 564 người thích điều này.
jeonrim: @queenchou tính sao?
lee2: bảo rồi á jisoo nói sao tui nghe đó
rabbitbob: @hoesomoe thôi anh nghĩ chúng mình cũng không nên chấp con gái làm gì