Jaebum đã nghĩ tới underwear, không phải một mà là rất nhiều, nhưng Youngjae bảo không ai đem cái thứ lố lăng ấy đi mời prom cả, bởi vậy mà cậu đã hùn số tiền để dành mua sách hướng nghiệp mà sắm một bó hồng rực rỡ, chỉ là không biết phải làm sao mới có thể đưa cho đứa con gái ngang ngược kia. Và quan trọng hơn, là phải làm sao để Kim Jennie gật đầu đồng ý.
"Nhưng tôi đã hứa sẽ đi prom với Lalisa rồi."
Ấy vậy mà giữa sân trường rộng lớn, Jennie đã lạnh lùng ném vào mặt cậu những lời cự tuyệt quá đỗi xót xa, dù cho cậu còn chưa kịp mở miệng nói bất cứ điều gì. Im Jaebum như hoá bù nhìn rơm, trơ mặt giữa khoảng không gian nắng gắt để mặc mọi người ngang nhiên đàm tiếu.
"Thương quá!"
"Đúng là không biết lượng sức mình!"
"Bức tường có khi còn biết cảm động, chỉ có điều Kim Jennie thì..."
Những tiếng xì xào vọng lên từ bốn phía, nhưng cần dần dần hóa thành lặng câm khi bắt gặp ánh nhìn sắc hơn lưỡi dao từ phía Jennie. Jaebum vẫn nhìn chăm chăm vào bó hoa hồng, rốt cuộc chỉ bị thứ màu đỏ rực của nó làm cho nhức mắt. Nhìn ngược nhìn xuôi, nhìn ngang nhìn dọc, chính Jennie cũng phải thừa nhận Im Jaebum đáng thương biết chừng nào.
"Nhưng Lalisa không giúp cậu sinh em bé được đâu!"
Trời Seoul như quay cuồng nổi gió, hoặc thực tế hơn là Kim Jennie cùng toàn thể học sinh Kyunghee đang xây xẩm mặt mày. Im Jaebum vẫn muôn đời đáng thương, nay còn thêm đáng sợ, vẫn đứng trơ mặt ra đó, nhiệt tình khua khua bó hoa hồng trước mặt Jennie.
"Vậy nên Jennie đi prom với tớ nhé!"
"Dẹp đi!"
"Đi mà, chả lẽ cậu nỡ nhìn cánh hoa úa tàn, gương mặt đáng thương hay sao?"
"Cậu phiền ghê! Tôi đã bảo tôi đi với Lalisa rồi mà, vậy thì có lí do gì để tôi đi với cậu chứ?"
"Tớ thích cậu không phải là lí do sao?"
Jennie đơ người giữa sân trường, để mặc những con nắng sớm mai điểm hồng hai bên gò má. Có lẽ, đây là lần đầu tiên Jennie được nghe ba từ "tớ thích cậu" đơn giản và chân thành đến vậy, dĩ nhiên là không đi kèm theo những thứ cợt nhả, biến thái nào khác. Bởi vậy mà ngoài việc đứng đơ như trời trồng để giấu đi con tim đang xao động dữ dội, Jennie cũng chưa thể nghĩ tới bất cứ giải pháp nào khả quan hơn cho mình.
"Thích..."
Jennie mím môi, cố giấu mặt phía sau bó hoa hồng đỏ rực, dẫu cho hiện tại thì gương mặt cô nàng cũng rực rỡ chẳng kém là bao. Và dĩ nhiên khi hormones giới tính nữ của Jennie hoạt động đúng thời điểm, thì đó cũng là lúc toàn dân thiên hạ phải lặng căm sững sờ trước sự dịu dàng hiếm thấy này.
"Jennie ơi, tớ đến prom chỉ vì cậu thôi, cho nên bằng mọi giá cậu phải đi với tớ nhé!"
Im Jaebum đưa ngón tay út ra trước, ngầm ra hiệu cho một cuộc thỏa thuận. Vậy nhưng Jennie thì vẫn đứng như trời trồng, chẳng rõ do quá shock hay do mãi chưa chịu thoát vai dịu dàng đằm thắm vừa khoác nên. Jennie nghiêng đầu, để mặc gió thổi những lọn tóc của mình xõa tung, vương lại cả trên cổ tay áo Jaebum. Đắn đo hồi lâu, ngón tay út của Jennie cũng dần được đưa lên, chạm khẽ vào bàn tay đã được đưa lên từ trước chờ đợi.