Napabangon ako sa masarap kong pag tulog nung may nag buhos sa mukha ko ng sobrang lamig na tubig with matching yelo
"Fvck! Ang lamig!" T*ng*na! Mukhang alam ko na may gawa nito. Argghh!!!
"Hahaha!"nanginginig akong napalingon sa pinang gagalingan ng kilalang kilala kong tawa.
"LEVI!" saktong sigaw ko ay mabilis na tumakbo yung asungot kong kakambal. Hyst. Mukhang di na talaga to mag babago tong si Levi Arion Agustine tch.
Btw, Hi i'm Devi Ariana Agustine. Ang pinaka magandang babae sa balat ng univers!
"Hoy Devi!tama na ang pag de-daydream, di bagay sayo masyado lang Pangit!" Ouch!
"Edi pangit ka din!kambal tayo baka nakakalimutan mo!" Pagtataray ko sakanya saka bumaba ng kwarto ko.
"Oy oy!wag mo madamay damay ang gwapo kong mukha dyan sa kapangitan mo!" Aba't sumusubra nato ah!
"Di kaya ako pangit. Diba mommy diba! Diba!?" Tinanong ko si mommy habang nag hahanda sya ng pagkain.
Tumango naman ito at ngumiti. Kaya napa ngiti din ako ng malapad, "oh.kitams!sumang ayon si mommy sa taglay kong beauty!hmp."sabi at umupo na.
Asaran lang kami ng asar habang sina mommy at daddy ay nakikitawanan lang saaming dalawa.
"Ah dad." -Levi
"Yes Levi?" -Dad
"Can i go later?" -Levi
"To where?" -Dad
"Uhm...Liam's house, we'll play basketball." -Levi
"Ofcouse."- Dad
"Yes!"-Levi
"But."-Dad. Ay nako ano to patungan?mga lalaki nga naman mga tamad mag salita. Tsk tsk tsk.
"But what?"- Levi. Isa pa toh!may pa thrill na nalalaman hys.
"Bring Devi with you."-Dad. WHAT!?i frowned
"But dad i will go with Christine later."maktol ko
"No more buts!bring Christine with you and join Levi's company."-Dad. At tumayo na sya sa upuan and umalis na. Napabuntong hininga nalang ako.
"So...mukhang sasama nga ako sayo. Tch." Reklamo ko.
"Arte mo! Hmmp." -Levi. Inirapan ko lang sya at umakyat na sa kwarto ko.
Arghh...kainis! Mag sho-shopping pa naman kami ni Christine. Ohh speaking of the devil.
Christine calling...
[On the phone]
"Hello Tinnie!" -Me
"Devi! Hellooo i'm otw na to your house. Gosh i'm so exited to shop!" -Christine
"Ah eh..." -Me
"What?" -Christine
"Dad says na..." -Me
"What!?" -Christine
"We will join Levi's company today." -Me
"OMG! i so more than excited!kyaahh..." -Christine. Yah di nga halata na excited sya tch.
"Tsk. And i'm not." -Me
"Go!wear your clothes already!imma near na!" -Christine
BINABASA MO ANG
WINGS ACADEMY : School of FAIRIES
Fantasyyou wanna know how to become a fairy? come and enter! WINGS ACADEMY SCHOOL OF FAIRIES! mortals you can be one of us! join and enroll to our school! ~ ¤ ~ L: TAGLISH (ON GOING) BY: POISONXFLOWER