Chapter 7: Fans Club?

94 6 0
                                    

DEVI's POV

"Grabe ka bessy ah!your so magaling kahapon!hindi parin ako maka get over!waahhh can you turo me how to do it?pleaseee!" Kanina pa to paulit ulit si Christine habang naka cling saakin sa sofa while me here watching TV. Aba meron din non dito noh!

"Bessy ang galing mo talaga kahapon omg talaga!hindi ako maka get over!kyaahh can you turo me--"

"Psh!shut up kanina ka pa ang kulit mo!wag ka nga maingay dyan nanonood ako!" Sabi ko sa iritang tono.

"Ahehehe sabi ko nga." Sabi niya tapos na zip mouth. Inirapan ko lang siya at nanuod na ulet.

"Oy!di pa kayo mag aayos?mag tatime na!" Sigaw ni Ellie.

"Luh?alas sinko palang ng umaga tas ang time natin seven nokoba!" Sabi ko

"Haha!char lang." Sabi niya. Si ko nalang siya pinansin at nanuod. Mayamaya ay pumunta na ako sa kwarto ko at naligo na. Nag bihis na din ako ng uniform namin.

Pag baba ko ng kwarto kumakain na  sila. Psh di man lang nang intay sakin.

"Sis di ka na namin hinintay gutom na kami eh." Sabi ni Levi.

Inarapan ko lang sila at umupu na and malamang kumain duh?

"Ngapala Devs pano mo nabasag yung barrier kahapon?" Tkang tanong ni Liam

"Dah malamang gamit yung powers ko!ano ba kayong mga tao kayo!" Iritang sabi ko. Masama yata gising ko.

"Grabe naman toh! Nagtatanong lang naman!" Sabi ulit ni Liam pero di ko nalang siya pinansin.

"Ang galing nung tirang yon!pano mo na master agad?" Tanong ni Harold.

"Ay sa malang eh pinag aralan!" Irita kong tanong.

"Teka bad mood ka ba ngayon?" Tanong ni Ellie.

"Ay dyos ko naman mga fairing ito oh!kanina pa kayo speaking the obvious eh!lintek!makalayas na nga muna!" Tumayo ako at pupunta na sana sa sala ng mag salita ang kakambal ko.

"Yaan nyo na yon may mens ata eh." Sabi niya.

"Pano mo nalaman!?"

"Kambal mo ko eh hahaha!" Pangangatyaw na sabi niya pero inirapan ko nalang siya. Nakakairita na kanina pa ko irap ng irap! Hmp

Pumunta nalang akong sala at nanuod ng tv habang iniintay ko sila. Pag labas nilang lahat nag yaya na si Ellie na lumabas so. Yea lumipad na kami palabas.

Hindi ako makalipad ng mataas kase maikli yung palda. Kaya ayan mababa lipad namin lahat. Kahit yung mga boys mababa din nakigaya nalang.

Pag dating namin sa pintuan ng school sarado kaya binuksan pa namin. Pero yan ang pinaka hindi ko na sana ginawa...

"Wahh!andyan na sila!" Sigaw ng mga fairy at uhm...

peste!dinumog kami! Hindi kami makakaalis basta basta kasi may mga   mataas ang lipad. Natatakpan yung daanan!

"Kyahh!ate Devi pede pa picture?" Hindi pa nga ako nakaka oo niclick niya na agad!

"Hihi maganda parin!" Sabi niya at umalis na. Babaeng fairy yon.

After niya magpapicture eh madami na sila ang nag si click ng kamya kanyang camera with flash pa ah!p*ta masilaw!

Ganon din yung nangyayare kina Levi finumog sila lalo na siya!arghh!

"They are so irritating!do something!" Sigaw ni Levi saaming lima.

"Ms.Devii!picture..."

"Devi...pa pirma naman netong uniform ko oh!"

"Uyy Devi sabay tayo lunch mamaya ah!"

"Devi!notice me!"

"Devi my labs!"

"Devi...

Devi...

Devi..."

Arghh!naiirita na  ako puro nalang Devi!ahh!yan lang nag eecho sa tenga ko eh ang init shet!pag tingin ko sa relo ko is 6:56am na! =_= so yea i used this strategy.

"Padaan." Warning cold voice slash sinigurado kong creepy na sabi ko.

Natahimik lahat ng fairies at gumawa ng way samin.

"Tch!pede naman pala yang gawin eh!bat di mo ginawa kanina!?" Iritang sabi ni Levi.

"Ngayon ko lang naisip eh."inosenteng sabi ko.

"Sabi ko na dudumugin kayo haha!ayan na may fans club na kayo!" Panunuksong sabi ni Harold.

Yan agad ang bulong ni Harold pakalapit saakin pero sure akong narinig yon nina Tin kase lumaki yung mga mata nila.

"FANS CLUB?!"  sabay sabay na sabi nina Levi,Tin,Liam.

"Pft!" -Harold while me... poker faced.

~*~

(A/n: yea lame hahaha!"

WINGS ACADEMY : School of FAIRIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon