DEVI's POV
Lunes ngayon kaya dali dali akong nag almusal at nagbihis. Mauuna na akong pumasok ayaw kong sumabay sakanila. Alam niyo na para safe sila.
Lumabas na ako ng pintuan at kung minamalas ka nga naman. Andyan naka pameywang si Tin at Ellie habang ang tatlong lalaki ay nakapamulsang nakatingin saakin. At naka uniform sila =_=
"Hindi kasi alam na maaga kang umaalis kaya nag effort na kami na hindi sumabay sayo." Sarkastikong sabi ni Levi.
"Yea kasi we don't want ti be with you." Sarcastic din na sabi ni Tin.
Napabuntong hininga ako at nauna ng maglakad. Kung kailan pinipilit kong wag kayong makasama para maprotektahan kayo. Doon naman kayo susulpot. Tch.
Nagtaka naman ako nung naglakad din sila at sumabay saakin. At mas lalo akong nag taka nung ang paglalakad namin ay nasa gilid ko sila nasa unahan ko si Harold sa mag kabilang gilid ko naman sina Tin at Ellie at si Levi and Liam sa likod ko.
Tsk. Ano sila body guard? Eh sila nga ang dapat kong bantayan eh!baliktad ganon? Naiinis na ako kaya tumigil ako. Waang aalam na lumiko ako at dumiretso sa girls locker room. Cr muna ako.
"D-devi! Teka!" Sigaw ni Ellie.
"Kayong dalawang babae ang sumama ki Devi sa CR." Seryosong sabi ni Liam.
"Sige, tara na." At naramdaman ko silang dalawang sumusunod saakin. Hyst!pati ba naman dito walang kawala!?
Naghugas ako ng kamay sa banyo at nag ayos. Nag lipstick ako ng red at inayos ng kaunti ang buhok ko. Yung dalawa naman nakatingin lang saakin pero hindi ko sila pinapansin.
Umalis na ako sa banyo at ayan nanaman sila sumusunod nanaman. 5 pa naman ng umaga kaya tambay nga muna ako sa labas. Bahala kayo diyan.
Pagkalabas ko sa banyo ayan na ang mga boys nakaupo sa lapag at parang mga inaantok pa. Pero nung makita nila ako ay napatayo sila ng mabilis at pinagpagan ang mga pants nila.
Di ko din sila inintindi at pumunta ako sa garden. Napipikon na din ako kaya dinalian ko ang paglalakad papuntang garden. Paliko liko yung daanan dito kaya ayan sawakas naligaw ko sila. Tch.
Pagkarating ko sa garden eh kumuha ako ng isang stick ng sigarilo sa case nun na nakalagay sa bulsa ko. Gumawa ako ng maliit na apoy sa kamay ko at sinindihan iyon sabay hithit.
Oo naninigarilyo na ako, umpisa nung nawala ang parents ko. Hindi na ako mapakali kaya ayan pampakalma ko ang isang case ng malboro red sa isang araw, araw araw.
LIAM's POV
A
ntok na antok na antok pa ako eh pano ba naman, kaytagal na panahon na naming hindi nakakasama mag breakfast,lunch,dinner at pumasok sa school si Devi.
Napapagod na kami sa Kakaintindi!ano bang problema non!?kaya ayan nag effort na kami para makasabay namin siya.
FLASHBACK~
"Huhuhu i miss Devi so damn much!i want to see her and i want to be with her!" Maarteng sabi ni Tin.
"Ako din miss ko na si Devi kahit andito lang siya sa dorm house nakatira. Parang anlayo niya saatin." Sabi naman ni Ellie.
BINABASA MO ANG
WINGS ACADEMY : School of FAIRIES
Fantasyyou wanna know how to become a fairy? come and enter! WINGS ACADEMY SCHOOL OF FAIRIES! mortals you can be one of us! join and enroll to our school! ~ ¤ ~ L: TAGLISH (ON GOING) BY: POISONXFLOWER