HAROLD'S POV
Bwisit!bwisit!bwisit na taga dark land yon! Pagtripan daw ba ako habang naka tambay lang aki dito sa magic forest! Ayan tuloy buti nga sakanya. Gusto nyo malaman kung anong nangayare sakanya?
Wag na!joke lang hahaha!ayun dinagit nung monster eagle at nilapa HAHAHA.
*BOOM
What the- ano nanaman yun?wag niyong sabihing pakulo nanaman to ng mga taga dark island?i immediately run to the place where i heard the crashing sound of a c-car--??
Wait what?panong may kotse dito?
"T-tulong...t-tul-lungan niyo k-ka...m-mi!" M-may tao!
Tumakbo ako papunta sa kotse at sinilip ito. Dumuko ako kase naka baliktad yung kotse. I saw 4 humans bathing with their own blood.
Anong nangyare sakanila?haist!maya na nga ang pag question ko dito!i need to do something! Binaliktad ko ang kotse at winasak ang pintuan tapos isa isa ko silan inihiga sa ibaba.
I checked thier pulse one by one mabuti't buhay pa. Kaya lang kulang na sila sa hangin. I gave them oxygen using my powers hangang sa gumalaw na ang mga mata nila.
Isa isa silang dumilat at hingal na hingal habang dalidali humihinga ng hangin.
Pero nahimatay din sila pagkatapos non.
Dinala ko sila sa isang kweba malapit doon at ginamot ko ang mga sugat nila gamit ang healing air.Umalis muna ako panandalian doon at nag hanap ng mga halamang gamot para ipainom sakanila para gumaan ang pakiramdam nila pagkagising nila.
Tulog pa naman yon kaya kumuha muna ako ng gamot.
---
Pagbalik ko tulog pa sila. Syempre tao lang sila eh hindi tulad namin na kahit gano kalala ang natatamong sugat eh hindi parin napapatulog pwera lang kung sobrang lakas talaga yung natamo.
Hindi naman kase kami diyos eh hahaha.
So ayun nga dahil tulog pa sila naglaga muna ako ng maiinom nila tapos nanguha ako ng mga prutas. Gumagabi narin eh kaya nagutom ako.---
10 oras na silaang natutulog at gabi narin hyy...hindi ko naman kase sila pwedeng iwan nalang kase baka mapagtripan pa to nung mga taga dark island tsk.
Umalis muna ako at nanguha ng mga isda at iaasal ko gutom narin kase ako eh.
DEVI's POV
Naalimpungatan ako arghh!ang sakit ng ulo ko pagdilat ko madilim at parang malamig. Arghh ano bang nangyare? Ang naalala ko nag dadrive si Levi dahil nag roroad trip kami tapos may nakita akong lalaking nakaitim nacloak tapos-
OMYGAHD!tapos nahulog kami sa bangin!w-where is Levi!?nasaan ang kakambal ko?napabangon ako sa bagkakahiga sa malamig na cemento at tinignan ko ang magkabilang gilid ko.
Nakahinga ako ng maluwag ng nakita ko silang tatlo na natutulog pa pero puno ng gasgas ang katawan pero parang maliit lang iyon na gasgas.
Ginising ko si Levi at ang dalawa pa.
"Urhm...mamaya na...urhm...hanhobha..." tinapik ni Levi ang kamay ko pero inalog alog ko parin sya.
"Later mommy...we will make date pa ni Levi ko...." conyo pero malumanay at antok pang sabi ni Christine.
While si Liam "*kroooooookzzzzzzz *huuuummmmm *kroooooookzzzz" ang sarap ng tulog eh. May sound pa =_=
Di ko nalang sila ginising at tumayo na. Ngayon ko lang napansin andito pala kami sa kweba. Kaya paa malamig pero may apoy naman na nakabukas. Pero wait?pano kami napunta dito?at at may apoy?it meansmay tao dito!
BINABASA MO ANG
WINGS ACADEMY : School of FAIRIES
Fantasíayou wanna know how to become a fairy? come and enter! WINGS ACADEMY SCHOOL OF FAIRIES! mortals you can be one of us! join and enroll to our school! ~ ¤ ~ L: TAGLISH (ON GOING) BY: POISONXFLOWER