Mpenzi msomaji katika Episode iliyopita, tumeona jinsi ambavyo taarifa tata za hukumu ya kifo zilivyomfikia Frank na jinsi alivyo zipokea. Sio kwamba tu taarifa zile zilimstua bali zilimchanganya kwa kiasi kikubwa sana. Saa nne Asubuhi Frank anakata tiketi na kupaa kurudi Tanzania, Pengine unaweza kujiuliza kwanini Frank aliamua kuondoka Kazini bila kuomba ruhusa! Lakini ukweli ni kwamba Mlolongo wa kuomba ruhusa ungeweza kumgharimu zaidi ya siku 5, kwa mantiki hiyo basi Frank hakuona sababu ya kuingia kwenye mzunguko huo.
Huku Tanzania Mrembo Brenda anajaribu kumpigia simu frank kwa mara nyingine ili ajaribu kumueleza kinachoendelea, lakini safari hii simu ya Frank Haipatikani kabisa. Brenda anawaza na kuwazua. Baadae anapata wazo la kujaribu kwenda kuzungumza na mama ili wakusanye nguvu waende Ofisi ya Umoja wa mataifa kitengo cha haki za binadamu kujaribu kuelezea hali halisi na kuomba msaada. Wazo la kwenda kwa mama lisingekuwa rahisi sana kwa Brenda lakini msongo wa mawazo aliokua nao haumpi shida mrembo huyu kutekeleza wazo lolote linalomjia kichwani kwake.
Kufumba na kufumbua Brenda anaingia nyumbani kwa kina Tarick, Kitendo cha kuingia sitingroom anagongana macho uso kwa uso na mama, mama anaonekana kama mtu aliekuwa analia, lakini kitendo cha kumuona Brender Ghafla kinamfanya apigwe na butwaa na uso mzima unamkauka kwa tahamaki. Kwa hasira mama anasema, “Umefata nini ……. Umefata nini hapa nakuuliza! Baradhuri mkubwa wewe usiekuwa na haya, Yaani bado hujaridhika tu, mpaka unathubutu kukanyaga tena humu ndani?”.
Kauli hizo kali zinamfanya Brenda anaangua machozi mpaka kamasi jepesi linamtiririka, anajaribu kuongea,”Tafadhari mama nakuomba unisikilize, mimi sikupanga haya yote yatokee”, Kauli hiyo ya Brenda inaishia kumpandisha hasira mama kwa ukali anamkatisha na kusema,”Mshenzi mkubwa wewe, tena ishia hapo hapo……… nikusikilize uniambie nini! Mwanangu Tariki si alikusikiliza wewe! Nini umempa?”. Bado Brenda anazidi kumsihi na kumbembeleza mama kwa kusema,”Halikuwa lengo langu haya yote yatokee mama yangu, naomba unisamehe tafadhari” , Kauli nyepesi, kilio na huruma kubwa anavyoionesha Brenda bado havifui dafu dhidi ya hasira za mama, kwa ghadhabu anamjibu,”kama haikua dhamira yako unaomba samahani ya nini?”, baada ya kuhoji mama anakaa kimya kidogo huku Brenda akiendelea kulia, mama anaendelea kwa kusema, ”sasa…. Naomba utoke nyumbani kwangu, nenda kaombe msamaha Mahakamani ulipotoa ushahidi kuwa Tariki ni gaidi, ukasema Tariki ni muuaji……..” mama anaendelea kuongea maneno hayo kwa hasira huku akilia kwa sauti, ”wewe si ndio ulitoa ushahidi kuwa Tariki anashirikiana na wasomali weweee…..! umesababisha mwanangu ahukumiwe kifo sio wewe!? Namtaka mwanangu……. Namtaka Tariki wangu mimi........, Toka kamlete Tariki wangu, toka sasa hivi kaniletee mwanangu……. Nenda kaombe samahani mahakamani, kawaambie uliwadanganya ”.
Mama anaongea maneno hayo kwa hasira huku akilia kwa uchungu, Brenda nae huku akiwa anatimuliwa na mama anasema,”Unanihukumu kwa kosa lisilokuwa langu mama yangu…………….”. Mama na Brenda wanakosa maelewano, Brenda anafukuzwa na kuondoka.
Akiwa safarini kurudi Tanzania Frank alighubikwa na mawazo, alifikiria sana kuwa inawezekanaje Tariki huyu anaemfahamu kuwa hawezi hata kuua panya, leo hii akahusike kwenye tukio lakuua mamia ya watu. Akafikiri kuwa inawezekana kwamba ugumu wa maisha na tamaa ya mali ndivo vilivyo mchochea mpaka kudumbukia kwenye Vitendo hivyo Haramu!. Hayo na maswali mengine mengi sana alijiuiza Frank, akawaza na kuwazua bila kupata majibu stahiki mpaka kichwa kikaanza kumuuma.
Akiwa amerudi nyumbani kwake, baada ya kutafakari sana Brenda anajipa jibu kuwa ni kweli kwamba yeye ndie aliyesababisha hukumu ya Tarick, Brenda anafikiria sana na kufikia hatua ya kuamua kuwa, kwa kosa kubwa ambalo amelifanya, la kusababisha hukumu ya kifo cha mtu asiekuwa na hatia, hata yeye hastahiri kuendelea kuishi. Brenda anaingia chumbani kwake na kuchukua picha kubwa ya Tarick, Huku machozi yakimtoka……. Anasema moyoni mwake,”Tarick mpenzi wa moyo wangu……… nasikitika kwa yote yaliyotokea, nasikitika nimeshindwa kupata fulsa hata kidogo ya kufurahia mapenzi nikiwa na wewe, Najuta sana mimi kuwa chanzo cha hukumu ya mauti kwako…………, Eeh mwenyez mungu naomba unishushie rehema zako………. Naomba unipe nafasi hii ya kuishi na Tarick tukiwa peponi eeh mola wangu………… ” Brenda anabubujikwa na machozi bila kukata huku akiitizama picha ya Tarick. Anachukua karatasi kubwa na kalamu ya wino kisha anaonekana akiandika ujumbe fulani kwa umakini mkubwa,huku akiendelea kuwazua, kichwani kwake”Tarick wangu……. Napenda uniamini , Nilikuahidi kuwa sitakuacha peke yako, lakini sina nguvu ya kupambana na wenye mamlaka ili kuudhihirishia ulimwengu kuwa huna kosa”. Huku akiwa ameshikilia picha ya tariki mkononi, Anachukua vidonge vya sumu na kunywa, Baada ya hapo, Brenda analala kitandani…… na kuendelea kuandika huku akijisemea, ”Mimi natangulia mpenzi wangu”, najua utafurahi ukinikuta mpenzi wako nimetekeleza ahadi yangu”. Akiwa anatafakari maneno hayo kwa sauti ya chini huku akitoa tabasamu jepesi lililoambatana na mtiririko wa machozi Brenda anatamka,”Tarick wangu, najua uatanisamehe yote yaliyotokea ili tuanze maisha mapya tutakapo kutana tena kwenye ulimwengu wa haki…….”.
YOU ARE READING
The Second Door - Episode 1
RomanceThe second Door ni simulizi yeny mikasa na matukio ya aina yake, Ungana na zaidi ya wasomaji 10,000 wa simulizi hii kupitia jumuia yetu ya WattPad, Mtandao wa JamiiForum na Kurasa yetu ya FaceBook. usikubali kupitwa na mikasa hii ya kusisimua