Mùa đông năm nay, tuyết chợt rơi.
Từng hạt bông tuyết trắng xóa lơ đãng nương tựa theo không khí mà đáp xuống mặt đất. Nhìn nó cũng có thể phần nào có khả năng đem đi so sánh với tâm trạng của Akashi mấy hôm nay.
Thời học sinh mà, tuổi thanh xuân mà, ai mà chẳng có tình yêu.
Nhưng riêng vị đội trưởng đầy quyền lực này, hai chữ "Tình yêu" dường như là một chuyện gì đó ngu ngốc và hao phí thời gian của con người, nên nó gần như là không thể và không có khả năng xảy ra trong đầu vị đội trưởng ấy.
Tuy nhiên, đó là nhận xét của hầu hết mọi người thôi.
Họ không nên nghĩ về Akashi như thế, thật sự. Dù gì thì anh cũng là con người mà.
Mà đã là con người thì làm sao có thể sống thiếu tình thương giữa người với người?
Anh cũng biết yêu vậy, anh đang đơn phương một người đó.
Ngạc nhiên đi, mấy bạn trẻ thích phán xét.
Nhưng cho dù có đơn phương ai đi chăng nữa, thì chắc hẳn đó là một cô gái xinh đẹp, hoàn mỹ.
Ừ, đó là suy nghĩ của người khác.
Thức tỉnh đi mấy bạn trẻ, Kise Ryouta chính là người đó.
Bởi mới nói, phán xét Akashi Seijuurou là điều bất khả thi, trừ khi bạn là thần linh nơi nào đó, nhưng chắc chắn không phải vì thần linh chẳng bao giờ đi làm mấy điều nhàn rỗi này đâu.
Tôi biết mà.
Cái tên Kise ấy tưởng chừng như là một người hoàn mỹ, nhưng không, cậu ta là một tên ngốc, đần độn trong tình yêu.
Hãy thử tưởng tưởng tượng sẽ thế nào khi Kise biết Akashi - Vị đội trưởng đầy quyền lực thích mình...
Cậu ta sẽ rất tự hào đấy, nhưng quan trọng hơn, cậu ta có đủ can đảm để tự hào hay không, bởi người chúng ta đang đặt giả thiết thích Kise là Akashi Seijuurou, không phải Aomine Daiki, một tên đần độn về mọi mặt.
Đáng để tò mò nhỉ?
--------------------------
- Tôi thích cậu.
Đấy, Akashi thật sự đã tỏ tình Kise, vào một ngày nào đó trong tháng 12.
Đoán thử xem, cậu ta sẽ phản ứng như thế nào?
Buồn thay, cậu ta thật sự tránh mặt Akashi, và đó cũng là một điều đáng nể khi dám tránh mặt Akashi, bởi anh có một câu nói rất hay:
"- Tôi không bao giờ cho phép kẻ khác chống đối nhìn vào mắt mình."
Hay đến phát khóc cơ.
Và đoán thử xem, cậu ta đã làm gì vào ngày sinh nhật của vị đội trưởng này?
Ồ, cậu ta đã gan cùng mình và đến gặp Akashi.
- Tớ xin lỗi vì mấy ngày nay đã tránh mặt cậu, nhưng mà bù lại, tớ đã từ chối Kurokocchi để trả lời cậu đấy.
Akashi vẫn chưa hiểu lắm trong chuyện này. Liên quan quá nhỉ?
- Là tớ cũng thích cậu đấy!
Coi kìa, cậu ta vừa nói vừa đỏ mặt thẹn thùng.
Trông dễ thương đấy chứ.
- Tôi vui lắm, Ryouta.
Akashi mỉm cười ôm lấy Kise.
Thế là hai người có một buổi tối thật đẹp, thật hoàn hảo để ngắm tuyết rơi.
END 20/12/2017.
---------------------------------------------------------------------------
Nhẹ nhàng thôi, và ta đã comeback!!! :)))
Xin lỗi mấy nàng vì lặn mất tăm không dấu vết, nay đã quay về đây :))
Hôm nay là sinh nhật của con rể, nên viết một phần chúc mừng thằng bé. Dù gì nhờ ngày của thằng bé, ta làm bài thi tốt lắm luôn, ahihi :vv
See you on 20/12/2018.
Happy Birthday, my baby's husband ♥
YOU ARE READING
[AkaKise] Birthday of the Emperor
Hayran KurguTên Fic: [AkaKise] Birthday of the Emperor Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: Mercury Lampe Tất cả nhân vật trong Fic đều thuộc quyền sở hữu của tác giả Tadatoshi Fujimaki. Đây là một Fic ta viết mỗi chap hằng năm để chúc mừng sinh nhật con rể, sẽ tiếp...