Chương 5

3.3K 94 3
                                    

Sau đó Dư Khác Bạch ngủ thêm được một chút nhưng sáng dậy vẫn toàn thân uể oải.

Trịnh Tuân vẫn còn đang ngủ, y nhìn đồng hồ một chút, chuẩn bị rời giường tắm rửa rồi đi mua ít đồ ăn. Căn nhà này y chưa quen, cũng không tự ý động vào phòng bếp nhà người ta, có thể mượn tạm phòng tắm là được rồi.

Trong thời gian y tắm rửa, Trịnh Tuân ngáp ngắn ngáp dài bước vào, kéo quần xuống để đi tiểu, vừa hướng vào bồn cầu lập tức quay đầu nhìn Dư Khác Bạch.

"Tỉnh lúc mấy giờ?" Trịnh Tuân vừa cởi quần áo vừa nói.

"Hơn năm giờ gì đó." Dư Khác Bạch gội đầu, không cẩn thận để dầu gội lọt vào trong mắt.

Y thật muốn trách Trịnh Tuân, nếu không phải vì tiếp lời người này thì y đã không phân tâm rồi.

Trịnh Tuân cởi sạch đồ, cũng chen chân đến dưới vòi hoa sen, đưa tay gội đầu cho Dư Khác Bạch.

"Có muốn đi bệnh viện không?" Trịnh Tuân ngáp một cái, nhả nước trong miệng ra.

"Hửm? Làm gì?"

"Mất ngủ." Trịnh Tuân nói: "Lỡ may em vẫn không ngủ được thì sao?"

"Không đâu." Tay Dư Khác Bạch mò lấy lọ sữa tắm, đầu tiên ở trên cánh tay sau đó mới mới xoa lên người mình.

"Có bông tắm đây, sao không dùng?" Trịnh Tuân vươn tay túm lấy một cái bông tắm màu trắng, sau đó đổ đầy sữa tắm vào, vò cho ra nhiều bọt rồi mới chà lên người Dư Khác Bạch.

Dư khách bạch không dám phản kháng lại hành động của Trịnh Tuân, sợ đối phương mất hứng. Nếu chủ nhân đã làm như vậy rồi, y cũng không cần thiết phải tiếp tục từ chối.

"Mấy ngày nữa sẽ ổn thôi." Dư Khác Bạch dội sạch sẽ đám bọt trên người, sau đó nhanh chóng lui ra ngoài, cầm khăn tắm lau người, tiếp theo là hất hết nước trên tóc: "Em đi mua điểm tâm, anh muốn ăn gì?"

Trịnh Tuân có chút muốn Dư Khác Bạch tự tay làm đồ ăn sáng cho mình, hai người quen biết nhau lâu như vậy, hắn thường xuyên nghe y biết làm cái này biết làm món này món kia nhưng chưa một lần được nếm qua, hai người vừa gặp mặt đã lăn vào làm tình, làm xong mệt nhoài, muốn ăn cái gì thì gọi điện đặt hàng.

Loại quan hệ này quá trần trụi, nháy mắt sẽ phải đến lúc kết thúc, nhìn thì có vẻ nhạt nhẽo nhưng cũng tràn đầy nuối tiếc. Có một điều Trịnh Tuân chưa nói đó là hắn không thích nói ra yêu cầu với Dư Khác Bạch, bởi vì tính cách người này rất kì quắc, có vài lần hắn nói ra yêu cầu của mình, sau đó cảm thấy đối phương không thoải mái, làm việc cũng mất tự nhiên.

"Cái gì cũng được." Trịnh Tuân bắt đầu gội đầu: "Dưới nhà có cửa hàng đồ ăn sáng, ra khỏi khu dân cư rẽ phải có KFC và McDonald, em xem rồi mua đi."

Dư Khác Bạch nhẹ nhàng "Vâng" một tiếng, sau khi sấy tóc xong, thân thể trần truồng đi ra ngoài.

Hai người đã quen trần truồng trước mặt nhau, mỗi lần tắm rửa xong mang thân trống trải đi ra ngoài cũng không phải chuyện gì mới mẻ. Dư Khác Bạch quay lại phòng để mặc quần áo, vừa mặc vừa nghĩ: không thể ở lại chỗ này được, sau này Trịnh Tuân và vợ hắn sẽ ở đây, y không thể ở lỳ mãi được."

Lang tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ