Chương 35: Giao chiến.
Edit: Huyết Mạc Hoàng.
"Voldemort, vô dụng thôi." Harry tránh thần chú của Voldemort "Ngoại trừ Avada Kedavra, chẳng lẽ ngươi không còn gì khác sao?"
"Vì sao lại vô dụng?" Voldemort xoay xoay đũa phép.
Harry đột nhiên điều khiển nạng nhảy sang bên phải, tia sáng sáng vừa rồi phóng thẳng vào cậu cư nhiên lại vòng trở về, thiếu chút nữa là bắn trúng cậu.
"Ngươi..."
"Ta? Ta làm sao?" Voldemort cười xấc láo "Một mẹo nhỏ mà thôi, Potter, chẳng lẽ ngươi không biết?"
"Không, chẳng qua ta không nghĩ ngươi lại dùng." Harry lắc đầu "Là ta xem thường ngươi."
"Xem thường?" đôi mắt đỏ như máu của Voldemort lóe lên phẫn nộ "Ngươi là kẻ đầu tiên dám can đảm xem thường ta, ngay cả Dumbledore cũng không dám!"
"Thì sao chứ, ngươi xem mạng người như trò đùa, cho dù là đối xử như một người bình thường cũng đã xem trọng ngươi quá rồi." trong lời nói lạnh lùng của Harry lộ ra vẻ châm chọc.
"Mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào." Voldemort lại huy động đũa phép, ma lực biến thành gió thổi quét toàn bộ St Mungo "Ta chỉ tò mò...hôm nay ngươi có thể sống mà rời khỏi đây không."
"Avada Kedavra!"
Harry né qua một bên, nhưng lúc này thần chú không quay lại rồi biến mất trên mặt đất, mà lại bắt đầu đuổi theo phía sau Harry, mấy lần tránh né Harry đều xém bị đánh trúng.
Đây là trò mèo đuổi chuột.
"Làm sao thế? Tiểu thiên tài của ta, a, ta quên mất là ngươi không thể đi, đúng không?" Voldemort lại vẫy vẫy đũa phép, một đạo Crucio [Toản tâm oan cốt] bắn ra khỏi đũa phép, ngăn một bên người Harry. Nếu Harry muốn tránh Avada Kedavra, thì phải nhận Crucio [Toản tâm oan cốt].
Voldemort tính đúng.
Nhìn khuôn mặt của tử địch trước mắt đau đớn vặn vẹo, nhưng vẫn đủ sức đứng dựa vào cặp nạng như cũ, lửa giận trong lòng Voldemort ngày càng lớn.
"Sao thế, Potter?" Voldemort cười cợt "Ngươi chỉ có thể dựa vào nạng sao?"
"Stupefy."
"Ta nói rồi, không cần dùng trò con nít đó." Voldemort huy động đũa phép, thần chú của Harry lại nhẹ nhàng văng ra.
Nhưng rồi lại chệch hướng — bắn về phía Voldemort!
"Ta nói...Harry Potter, không cần làm trò con nít này trước mặt ta." Voldemort lại đánh bay thần chú của Harry, song thần chú lại đột nhiên nổ tung.
Uy lực của vụ nổ mạnh đến nỗi làm tất cả mọi người trong đại sảnh kinh ngạc.
Mà mặt Harry, cuối cùng cũng lộ ra một nụ cười.
"Ngươi vui mừng chẳng phải là quá sớm sao, Potter!" giọng của Voldemort đột nhiên truyền đến từ cách sau lưng Harry nửa mét.
"Apparition." Harry dứt khoát nắm đũa phép, biến mất, giây tiếp theo xuất hiện ở cửa — mất đi "nạng" của cậu.
Mà "nạng" của Harry thì đang bị Voldemort cầm trong tay, một ngọn lửa dấy lên từ tay hắn, lan đến cả cặp nạng, không đến 1 phút, phương tiện đi lại duy nhất của Harry đã bị đốt trụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng Nhân][Hoàn] Truy Đuổi
De TodoTác giả: Cố Hàn Y. Edit: Huyết Mạc Hoàng (Tà Viễn). Tình trạng bản gốc: Hoàn 2 cuốn: 75 chương + Phiên ngoại. Tình trạng edit: Hoàn. Couple chính: Severus Snape & Harry Potter. Couple phụ: Dumbledore & Gellert, Ron & Hermione, Tom & Abraxas...... __...