Chapter 11

1.2K 39 2
                                    

Wala na siya ng magising ako,Nagiisip ako ng mga bagay to spice up our relationship.Baka naman kasi kaagad ng nagsawa sa akin ang asawa ko,I realized na hindi na rin kasi ako masyado nagaayos nowdays dahil nabusy ako sa anak namin..

Nagpadeliver ako ng mga bagong release na lingeries from our  company,nagsimula na rin akong magdiet kaya bumabalik na ang pre pregnancy body ko.

"Good morning baby!!"I greeted my newly awakened little bundle of joy,Napapadalas ang pagbreastfeed ko sakanya dahil lagi siyang gutom haha,takaw takaw gaya ni Mommy?I squish his chubby cheeks while suckling.
Ang bigat bigat na rin ng dibdib ko,I had no choice but to use an unattractive nursery bra instead.

Hindi din iyakin ang baby namin kaya hindi ako masyado nasstress dito.I took a lot of Baby sky's photos and send it to Blake,Ay.Ni hindi man lang nagreply,seenzoned na naman ako as usual.

Hindi kaya may babae na ang asawa ko?Hmm..Pero impossible,the thought itself palang I find it hard to believe already..alam ko kung gaano ako kamahal ni Blake.Siguro nga our relationship was fast,Pero naniniwala naman ako na totoo ito.

Bored na bored na ako sa bahay,kaya pinilit ko nalang ubusin ang oras ko sa panunuod ng mga drama series at pagaalaga kay Skylaire.

Napagisipan ko rin na ihanda ng dinner si Blake,I need be a domesticated person na,baka ito ang kulang ko as a wife..

Ano nga ba ang paboritong ulam ni Blake?Nalungkot ako dahil hindi ko alam kung ano ang paboritong ulam n asawa ko.I felt useless..

Instead of sulking,nagluto nalang ako ng mga masasarap na pagkain dahil possible din na isa rito ang mga gusto niya.Nagluto ako ng crispy pata,kare kare,nilagang baka,at sinigang na hipon,of coure with the help of our resident chefs.

Handa na ang dinner,inayos ko din ang presentation at nagayos din ako,I wore a blue casual dress,at naglagay din ako ng slight make up.Hindi na naman siya sumasagot kaya naman i Just texted him na ipinaghanda ko siya ng dinner..

Hindi ko namalayan na nakatulog na ako sa Dining table sa sobrang pagod na din sa paghahanda,hindi naman kasi ako sanay magluto at gumawa ng mga gawaing bahay kaya mabilis akong mapagod.

"Maam sofia,Mawalang galang na po,mas mabuti pa siguro kung mauuna na po kayong kumain dahil magaalas onse na,"nagulat ako when I saw what time it is,sobrang tagal ko na nga pala talagang nakatulog!Nagalala ako baka gutom na si Baby sky,kaya agad ko siyang pinuntahan sa nursery.Buti nalang pinadede nang mga yaya niya si sky,nagpump na rin kasi ako ng reserba niya,in case.

Ako nalang ang kumain ng inhanda kong dinner at tinirahan nalang siya,I instructed our maids to just heat it up kung sakaling dumating siya.Nakaramdam ako ng pagod kaya umakyat na ako sa Masters bedroom and changed into my sleeping gown.

Hindi ko na alam kung bakit biglang nagbago ang pakikitungo ni blake sa akin,just after giving birth to sky parang wala na siyang gana.Ayokong isipin na pera lang talaga ang habol niya.

kanina pa ako paikot ikot,hindi parin ako makatulog.naramdaman ko ang pagbukas ng pinto,Nagkunwari parin akong nakapikit..nangangamoy alak na naman ito.

Mamaya naramdaman kong humiga na siya sa tabi ko..He was so distant,Dati dati ay napakalambing niya sa akin,laging nakayakappero ngayon pwede ng kumasya ang 3 tao sa pagitan namin..I moved myself closer to him.

Bigla siyang pumatong sa akin and pinned wrist on the headboard,Hindi ko na napigilan and I opened my eyes.He was looking at me angrily again,he started kissing me roughly and bit my lips hard.I savor the rusty taste of my own blood in our mouth,he continued kissing me still,I reciprocated his kisses passionately.

The Wife KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon