Chapter 31

1.2K 28 2
                                    

Natouch ako ng bumalik si Blake,this time kasama niya ang cute na cute na si Blaine na may dala dala pang yellow roses"For you tita tacey"umayat pa siya sa kama ng hospital para halikan ako sa pisngi.

"Thank you blaine,the flowers are so beautiful"pagkurot ko sa pisngi niya.

"Like you tita tacey"Natawa ako doon hah,ang bata bata pa ang galing nang mambola.

"That's my son"proud na proud na komento ni Blake at ginulo ang buhok ng anak.

"Are you okay?"concern na tanong ng bata,inilapit ko siya sa akin at niyakap.Nakasandal kami ngayon sa hospital bed.

"Im okay now baby,Thanks to your dad,he saved me"sabay tingin ko kay Blake at ngumiti.

"Wow!So dad is your savior,your prince charming and knight in shining armor?"Nakakatuwa ang daming alam ng batang to.

"Wow!So dad is your savior,your prince charming and knight in shining armor?"Nakakatuwa ang daming alam ng batang to

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Yes"I smiled.

Parang asong ulol na nakangisi si Blake,

"Son,play with your ipad first,I will talk with your tita stacey"binuhat niya ang anak at inilipat sa couch,Blaine pouted dahil ayaw humiwalay sakin,

"Fine!"ngumuso ito ulit

"Ikaw talaga,ano anong tinuturo mo dito sa anak mo"I said.

"I didnt teach him anything,maybe he got his moves from his father,a smooth talker like me"pagmamalaki nito at umupo sa tabi ko.

"Oo na ikaw na"I chuckled

"Blake,sabi ng doctor pwede na akong umalis dito,Gusto ko ng umuwi"hindi ko alam pero ayoko sa aura ng hospital feeling ko magkakasakit ako lalo,

"Sige,aasikasuhin ko lang ang pagdischarge mo tapos iuuwi na kita sa condo"pinaglalaruan niya ang mga daliri and intertwined his fingers.Doon ko napansin ang wedding ring niya.Parang may kung anong tumusok sa puso ko.He was still a married man.

"Thank you"pagpapasalamat ko.

Pagkatapos kong madischarge sa hospital,inalalayan ako ni Blake sa isang malaking black suv, tingin ko family car nila ito,nakauniform pa ang driver nila at may isang bodyguard,Nasa likod kaming tatlo.

Nagtaka ako ng unang hinatid si Blaine sa mansion"okay na ako Blake,samahan mo na si blaine".

"No,daddy will take care of you tita tacey!"pagthuthumbs up sakin ni Blaine,

"But Blake,you need your dad"sabi ko,nito kasing nakaraang araw ginagabi na ng uwi si blake baka wala na siyang oras para sa anak niya

"No,I am a big guy now!I can take care of myself!"may pahawak hawak pa sa dibdib niya ang batang to jusko,three years old palang matatas ng magsalita!

Blake kneeled down to the height of his son and patted his head "I'll make it up to you son"hinalikan niya rin ang noo ng bata bago ito ipasok ng bodyguards at mga yaya sa loob ng mansion,Kinawayan niya pa ako at ngumiti.Kinawayan ko din to.

The Wife KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon