Baek Hyun's POV
*Kriiing.*
"Hello Sir?"
"Where's Kyungsoo? He's not here. I bet you know where he is right now."
"I'm sorry Sir. We haven't seen each other the whole day."
And the caller hang up. It was Kyungsoo's dad. Whenever Kyungsoo's not in sight, his father will immediately phone me and ask where the hell is Kyungsoo. XD Well, i am his best friend since elementary years. :)) We met because my dad is a filipino and his mom is a filipina. :)
*Calling Kyungsoo*
"Saan ka ba brad?" Neh. You heard it right. Marunong din akong mag-tagalong kagaya ni Kyung. ^_^Madalas ay ganito kami mag-kwentuhan. Hmm. Dun kami nag-babakasyon kaya medyo fluent kami magsalita. Every summer kasi ay dumadayo kami ni Kyungsoo sa Pilipinas. :)
"Dito ke nila Ella. Punta ka dito. Tinawagan ka ba ni Daddy? HAHAHAHAHA. Buti nga sayo! Punta ka na dito." At mana talaga sila ng Appa niya. Binabaan din ako ng phone. Bwisit. -________-"
Nag-drive na ko papunta sa street nila Ella. Hiniling ni best friend eh, wala naman akong magagawa. -_-
Hindi nako nag-doorbell. Dire-diretso nako pumasok at bukas ang pinto. Ay walang hiya. Mare-rape ang mga ito at iniwan na bukas ang pinto. Hinanap ko na ang kwarto ni Ella at napatigil ako sa pinto ng isang kwarto. Idinikit ko ang tenga ko sa pinto at napakinggan ko na binabatukan ni Ella si Kyungsoo. HAHAHAHAHAHA. XD Mukhang nakahanap ng katapat si Kyungsoo. Si Ella naman kasi ay likas na palaban. XD Kawawa talaga ang babangga diyan.
~
"ANYEONG!" Nagulat yung dalawa sa bati ko. Letse. HAHA. May bago ba? Nadatnan ko na binabatukan nga ni Ella kasi hindi na naman masagot ni Kyungsoo ang Math problems. Mukhang may tutorial ang dalawa? Matuto kaya ang lalaking ito? Tusukin ng eyeliner! XDD
Nakita kong namula si Ella at namutla naman si Kyung. Lol. XD Anong meron? Nakita ko lang naman na sa sobrang sweet nila ay nagbabatukan na sila. XD
May pumasok at nagdala ng pagkain. Mahinhin siya at hindi palaimik. Hindi na siya pinaalis ni Ella sa takot na baka gapangin namin siya. :D