089

574 21 12
                                    

"Nakuhanan nyo ba ng statement?" tanong ng president police kay SPO3 Boo Tom. 

"Yes Sir! Ito po narecord namin at nadetermine kung sino ang boss nya! Under inveatigation pa po kung tama" sagot naman nya, napatingin naman si SPO3 Boo Tom sa biglang pumasok na lalaki. 

"He's my known detective.  Secret Agent sya and Also Detective na kilala sa buong mundo,  you don't probably know.  He's Loki Mendez from Q. E. D.  Club" paliwanag ni president police. 

Napa awang naman ang bibig ng tatlo.  SPO1 Boo Lhok;  SPO2 Mavan Thot;  at SPO3 Boo Tom. 

"Nice to meet you sir" sabay sabay nilang sabi at nag bow. 

"Hmm," tugon naman ni Loki. 

"So asan ang record?  Mag simula na tayo" sabi ni Loki at humalukipkip,  umupo naman sya sa isang swivel chair. 

"E-eto po" inabot naman nila ang phone na naglalaman ng record ng statement ni Mina o XXX. 

▶ ------------------------------ 10:56

"Sino ang boss mo?"

".  .  ."

"Magsalita ka!"

".  .  ."

"Bakit ba ayaw mong magsalita?!"

"HAHAHAHAHAHA!"

"Baliw ka na ba?!"

"Tanga ka ba? Bakit ko naman sasabihin kung sino ang boss mo"

".  .  . what the—"

"HAHAHAHAHAHAHAHA!"

"Mina, nakikipag usap kami ng maayos dito wag mo kaming duraan"

"HAHHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAAHHAHAHAH pakawalan nyo ko dito"

"Sabihin mo nalang muna samin kung sino ang boss mo"

"S. . . sige"

"Hmm, sige sino ang boss mo?"

"S-si Wonwoo"

"W-wonwoo?"

"Oo huhu i-inutusan nya kong patayin si Soonyoung"

"Bakit nya ginawa yon?"

"Kasi gusto nyang masolo si Jihoon!  Gusto nyang manalo sya sa bet nila!"

"Paano ka naman namin paniniwalaanPaano mo mapapatunayan na totoo yang mga sinasabi mo?"

playing hearts • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon