5: Ivan's POV

7.6K 117 6
                                    

Oh ayan na hahaha. Si Ivan nga yung nag POV. Enjoyyy

Ps: Sorry kung natagalan

-

Ivan's POV

Hindi ko alam kung bakit ako nahuhumaling kay Katrissa ng todo. I'm single, kaya no worries ako. That time na nakita ko siya noong nasa bar kami, I was attracted to her, parang may pilit na humihila saakin patungo kay Katrissa, kaya naman nilapitan ko siya noon.

Matagal-tagal din kaming nag-uusap. I don't want to keep her mouth shut kahit limang segundo, gusto ko patuloy ang pag-uusap namin, kaya ako nalang ang nag-open ng topic.

Malakas din naman pala siyang uminom, patagal ng patagal, patuloyang siya sa pag-inom, kaya sinabayan ko, kapag tatayag siya, tatagay din ako. Hanggang sa, bigla nalang siyang napasandal at napapikit, hilo't umiikot na yung paningin ko 'nun.

Grabe, ang hot niya.

Patuloy na umiikot sa isipan ko 'yang salitang 'yan. Nakakapag-hallucinate ako ng mga bagay na siyang ikinaiinit ng pakiramdam ko. Na-aattract ako kay Katrissa, dahil.. naka skater lang siya. May bahid na ng alak yung katawan ko, kaya naman hindi ko mapigilang mag-attempt na hawakan si Katrissa sa legs. I tried once, but I failed, sinampal niya ko, at bigla siyang nag walk-out.

Those couple of days, feeling ko ang manyak ko. Hindi naman ako ganun eh. Ano bang ipinakain saakin ni Katrissa at ganun nalang ang paghahabol ko sa kaniya. Iba talaga eh, iba yung spark. Parang, binuhay siya para saakin, parang ayaw ko na siyang pakawalan pa.

I stalked her accounts on social media. I tried to know her location, pati narin yung school na pinapasukan niya currently.

One time, the day after that night noong nagkita kami sa bar, exactly, friday noon, may pasok, kaya sinubukan kong bisitahin yung school niya. I was waiting out there for 2 hours after ko siyang nakitang lumabas. She was going at the coffee shop. Hindi muna ako nagpakita sa kaniya, but when she was already inside na shop, I attempted to follow her. Mukhang ayaw niya akong makita dahil when I talked to her, she left me inside the shop, but hindi ako nagpaawat, I still followed her. Tsaka ko lang siya hinayaan nung nakasakay na siya ng bus.

Sinundan ko siya, hanggang sa kanila. But again, I waited for 3 more hours outside their house, natakot pa nga ako kasi may maid na palabas ng bahay nila.

Then, I pressed the doorbell. Rinig ko yung pagbaba niya sa hagdanan. When she opened the door. I was so very attracted to her, kaya nag-init ang katawan ko't para bang naimom ako ng 5 boteng alak.

That was a fuckin' day. Hindi ko alam ang pinaggagawa ko, nawala ako bigla sa aking sarili, para bang inihip ng hangin ang aking pag-iisip, pero after all happened that day, nasiyahan ako, feeling ko naka-jackpot ako. Nilibugan ako ng sobra kay Katrissa, rounded boobs, perfect molded body shape, wow.

Kaya naman, I was paralyzed, lutang nga ako, di ko namalayan.. na nagawa ko 'yon. I feel so maniac that time, ewan ko, everytime na makita ko siya, kung ano anong naiisip ko, parang may lumilipad na paru-paro sa sikmura ko. Kaya nung simula 'non, I decide na.. keep off muna ako from her.

Pero nung time na, 'yon nga, wala na, pinipigilan ko yung sarili kong i-text i tawagan siya, dahil malaki ang galit niya saakin. Matagal-tagal ding para siyang naglaho na parang bula sa isip ko, pero minsan, bumabalin nanaman yung isipan ko sa kaniya, kaya I've never been better.

One day, she send me some message. Nanlaki yung mga mapupungay kong mata, nanlamig yung katawan ko, at para bang huminto lahat ng nasa kapaligiran ko.

Nag-aalangan pa kong buksan yung text niya, kasi I told myself na lalayuan ko siya, but still, gumugulo padin sakin yung feelings ko sa kaniya.

Nagulat ako sa sinabi niya, nanlambot nalang ako, bakit biglang..? Nanghina ako na may excitement. I never thought that she was like that, na maghahabol saakin, after couple of weeks, at ganoon pa ang sasabihin niya. Bago ko siya sagutin, ang dami kong gustong itanong sa kaniya, kung bakit naisipan niyang sabihin 'yon? Kung kamusta na siya? Kung bakit nagkakaganoon na siya sa kabila ng lahat. Pero, ayoko na sigurong magpaligoy ligoy na noon, kaya I answered her directly.

BAYARAN #WATTYS2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon